Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Củng Lợi quyến rũ với áo trong suốt tại Cannes

Mỹ nhân Hoa ngữ nổi bật khi sánh đôi cùng "người cũ" Trương Nghệ Mưu tại liên hoan phim lớn nhất thế giới.

Ngày thứ 6 của liên hoan phim Cannes, 20/5, đoàn làm phim Coming Home của Trung Quốc đã có buổi ra mắt và giao lưu cùng báo giới.
Kết hợp áo xuyên thấu cùng đầm đuôi cá lộng lẫy, Củng Lợi khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 49.

Củng Lợi cũng rất thân mật với Trương Nghệ Mưu. Coming Home là cuộc tái ngộ của cặp đôi vàng của điện ảnh Hoa ngữ một thời: Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi. Dù có hẳn một danh sách dài những "Mưu nữ lang" đẹp và tài năng nhưng không ai gắn bó với cái tên Trương Nghệ Mưu như Củng Lợi. Một thời gian dài bên nhau, vị đạo diễn danh giá và nữ diễn viên xinh đẹp này đã cùng làm nên nhiều tác phẩm được đánh giá cao của Trung Quốc như Cao lương đỏ, Cúc Đậu, Đèn lồng đỏ treo cao, Thu Cúc đi kiện,... Coming Home là lần kết hợp thứ 7 của Trương Nghệ Mưu và Củng Lợi.
Củng Lợi và nữ diễn viên trẻ sinh năm 1993 Trương Tuệ Văn. Cả hai đóng vai mẹ con trong Coming Home.
Đoàn làm phim Coming Home trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes, tại sự kiện công chiếu phim tối 20/5.
Dù luôn nắm chặt tay Trần Đạo Minh nhưng Củng Lợi cũng không quên khoác tay Trương Nghệ Mưu.
Coming Home xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng bị chia cắt vì cuộc cách mạng văn hóa của Trung Quốc do Trần Đạo Minh và Củng Lợi thể hiện. Trương Nghệ Mưu cho biết, vì đã làm việc với nhau từ những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí nên cả ba rất hiểu nhau và hoàn thành Coming Home một cách ăn ý. Bộ phim cũng thu hút được nhiều sự chú ý tại Cannes năm nay.

H.G

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm