Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng sao Việt đón hè với sắc vàng rực rỡ

Nếu không phù hợp với tất cả các màu vàng, bạn luôn có thể chọn một trong những phụ kiện như một đôi giày, thắt lưng, một cặp kính râm hoặc một túi xách thật thời trang.

Cùng sao Việt đón hè với sắc vàng rực rỡ

Nếu không phù hợp với tất cả các màu vàng, bạn luôn có thể chọn một trong những phụ kiện như một đôi giày, thắt lưng, một cặp kính râm hoặc một túi xách thật thời trang.

>> Hoàng Yến - Ngọc Quyên rạng ngời trong đêm tiệc thời trang
>> Sao Việt 'khoe khéo' vòng 1 cùng trang phục keyhole

Màu vàng là một gợi ý tuyệt vời để thêm vào tủ quần áo của bạn trong màu hè này. Đây là gam màu chói lọi và bắt mắt, nóng và ấm áp. Vậy với thời tiết thường xuyên oi ả, chúng ta phải diện màu vàng như thế nào mới là hợp lý?

Vàng là màu khó kết hợp vì độ sáng, do đó chỉ nên phối vàng đậm với những sắc vàng nhạt và nhẹ hơn. Để tránh chói mắt người đối diện, bạn nên mặc cùng màu xanh lá cây và da cam nhạt. Tím nhạt hợp nhất với vàng nhưng phải được kết hợp thật khéo léo.

Nếu muốn gam màu vàng dịu nhẹ hơn, ta nên kết hợp với những gam trắng, đen hay xanh da trời. Nếu e ngại khi màu vàng quá nổi bật, bạn có thể mặc những trang phục với gam màu khác và phụ kiện đi kèm là những chiếc túi xách, giày hay thắt lưng màu vàng.

Trong mùa hè này, hoàn hảo nhất là màu vàng đi cùng màu đen và da beo, để phù hợp với thời tiết cũng như màu sắc hài hòa.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể kết hợp màu vàng với những gam màu khác hay phụ kiện để có được những bộ trang phục thật đẹp trong hè.

 

Màu vàng kết hợp với màu tím và đen. Khi kết hợp với tím màu vàng sẽ dịu nhẹ đi trông thấy và cùng với phụ kiện là túi xách, giày màu đen, một bộ trang phục thật bắt mắt và hợp thời trang.

 

Luôn hoàn hảo khi đi cùng gam màu đen vừa nổi bật lên được màu vàng không quá chói cũng như màu đen không bị chìm đi.

Những bộ trang phục “ton-sur-ton" luôn hoàn hảo với những ai thích nổi bật và là trung tâm chú ý của mọi người vì kiểu kết hợp này không bao giờ bị nhàm chán.

 

Cùng ngắm sao Việt trong những trang phục vàng rực rỡ:

Thanh Hằng với chiếc áo được cắt xẻ khéo léo với quần họa tiết.

Chiếc quần màu xanh khi diện với áo màu vàng có độ nhún ở phần ngực giúp vòng một của Hoàng Thùy được cải thiện.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp rất nổi bật trong trang phục màu vàng khi cô khéo kết hợp với phụ kiện vòng cổ hay thắt lưng màu đen, cùng chiếc túi với điểm nhấn ở những hạt kim loại.

Uyên Linh trông thật trẻ trung và năng động khi xuống phố cùng trang phục này.

Là người mẫu luôn gây sự chú ý với những bộ trang phục đẹp, Ngọc Trinh biết cách phối đồ rất hợp lý và đẹp, nhất là khi cô diện váy đen, túi xách màu đỏ và chiếc áo khoác màu vàng cho tiết trời se lạnh ở nước ngoài.

Chỉ cần một chiếc vòng cổ làm điểm nhấn, Hoa hậu Diễm Hương cũng đủ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.

Người mẫu Ngọc Quyên giảm bớt màu vàng trong bộ đồ jumpsuit bằng chiếc túi xách màu nude.

 Ngô Thanh Vân dịu dàng và nữ tính trong bộ váy màu vàng với chiếc thắt lưng đen là điểm nhấn.

Jenifer Phạm trẻ trung và gợi cảm khi khoe bờ vai thon trong chiếc váy vàng rực rỡ.

trần nona

Theo Infonet.vn

trần nona

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm