Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc cách mạng quyến rũ của Justin Timberlake

10 năm trôi qua sau khi MV "My Love" được phát hành, cũng là 10 năm đánh dấu sự chuyển mình và thay đổi ngoạn mục của nam ca sĩ Justin Timberlake.

10 năm trước, Hollywood khoác chiếc áo hoàn toàn khác. Paris Hilton ra mắt đĩa đơn đầu tiên. Britney Spears vẫn là nàng công chúa nhạc pop đình đám toàn cầu. Và Justin Timerlake gợi cảm đến nghẹt thở trong My Love.

10 năm sau, cô nàng đỏng đảnh Hilton đã chìm vào quên lãng. Britney Spears chỉ còn là cái tên gợi lên cảm giác tiếc nuối, nhưng Justin Timberlake thì vẫn vậy: quyến rũ một cách đầy nam tính. Có khác chăng, chỉ là anh đã trở nên điềm tĩnh hơn, chín chắn hơn, như một dấu ấn không thể chối cãi của thời gian.

Cuoc cach mang nhuom mau quyen ru cua Justin Timberlake anh 1
Justin Timberlake ngày càng trở nên trưởng thành và quyến rũ. Ảnh: MTV

Có thể nói, từ những single đầu tiên sau khi tách ra hoạt động solo, Justin Timberlake đã rũ bỏ vẻ nghịch ngợm, tinh quái từ một chàng trai N’Sync để từng bước trở thành một người đàn ông trưởng thành đầy quyến rũ.

Năm 2006, Justin Timberlake ra mắt single My Love. Dù vẫn xuất hiện với diện mạo phóng khoáng, nhưng lúc này Timberlake đã biết cách tạo ra phong cách của riêng mình với chiếc quần ống rộng và áo sơ mi bỏ ngoài. Tuy thế, Timberlake của thời điểm này vẫn mang dáng dấp của một thiếu niên non nớt, với gương mặt điển trai và lối biểu cảm chưa được trau chuốt.

Năm 2007, Timberlake bất ngờ tạo ra cú hích với What Goes Around Comes Around. Trong tạo hình của một chàng trai ngờ nghệch si tình, Justin Timber khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì khí chất gợi cảm toả ra bên ngoài chất giọng nhấn nhá, nụ cười mơ hồ và cái liếc mắt đầy ngụ ý.

Cùng với những hình xăm kín đáo ẩn hiện, áo sơ mi khoác hờ hay chiếc mũ fedora đội phớt, Justin Timberlake đã hoàn chỉnh vẻ ngoài quyến rũ thấp thoáng bóng dáng lãng tử của mình hơn bao giờ hết.

Cùng năm đó, anh cho ra mắt LoveStoned/I Think She Loves, và tiếp tục tạo được dấu ấn đáng kể với vẻ ngoài chỉn chu đầy lịch thiệp. Ở LoveStoned, dường như anh đã có phần đổi khác. Ánh mắt của anh trở nên hút hồn hơn, cử chỉ của anh trở nên chậm rãi và dịu dàng hơn, hay “đàn ông” hơn – như người ta thường nói.

SexyBack có thể được xem là cột mốc lớn nhất đánh dấu sự thay đổi trong phong cách của Timberlake. Không còn là cậu bé sôi động luôn tươi cười trong N’Sync, người đàn ông trưởng thành trong SexyBack đã biết cách nhấn nhá nhả từng câu chữ, cộng hưởng với bàn tay lả lướt và cái đánh hông đầy điêu luyện. Ở SexyBack, Timberlake như thỏi nam châm khiến người khác không thể không bị cuốn hút.

Đến năm 2013, Justin Timberlake lại gần như lột xác để trở thành quý ông cổ điển đầy chững chạc trong Suit & Tie. Cùng với sự trưởng thành trong phong cách, kỹ thuật trình diễn và khả năng vũ đạo của Timberlake lúc này cũng đã được nâng cao đáng kể.

Năm 2016, Justin Timberlake đã trở lại sau quãng thời gian dài thử sức với điện ảnh. Không còn là chàng trai nghịch ngợm non nớt, cũng không phải người đàn ông lịch thiệp gợi cảm, Can’t Stop the Feeling đã đánh dấu màn tái xuất của anh theo cách đầy ngoạn mục: bình dị, trưởng thành và đầy phóng khoáng.

Không còn những cái liếc nhìn đầy hờ hững hay lắc hông đầy điệu nghệ, Can’t Stop The Feeling đã đi vào trái tim người hâm mộ với tinh thần phóng khoáng, tự do và tràn đầy sức sống, như chính anh sau bao năm trưởng thành.

 


Hải Yến

Bạn có thể quan tâm