Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cuộc chiến của những nàng dâu' hút khán giả Việt

Xoay quanh mâu thuẫn và xung đột giữa các thành viên nhà Bharadwaaj, bộ phim "Cuộc chiến của những nàng dâu" ngày càng thu hút nhiều khán giả Việt theo dõi.

Mâu thuẫn và xung đột giữa các thành viên nhà Bharadwaaj đang được đẩy lên đỉnh điểm khi hai chị em Simar và Roli cùng bước chân vào ngôi nhà quyền thế này.

Cuộc chiến của những nàng dâu xoay quanh câu chuyện về hai chị em Simar và Roli của dòng họ Bharadwaaj. Họ là những cô gái có ước mơ, hoài bão riêng song lại bị người cha bảo thủ ràng buộc vào những điều khuôn phép. Họ luôn cố gắng làm mọi cách để có thể thực hiện được đam mê và khát khao mãnh liệt của mình. Bi kịch về đam mê và tình yêu đã đưa họ đến nhiều quyết định không hề lường trước.

Cuộc chiến của những nàng dâu hấp dẫn người xem trên sóng truyền hình.

Tưởng được gia đình Prem chấp nhận, hai chị em Simar và Roli sẽ có cuộc sống hạnh phúc nhưng bà Mataji lại không thật tâm vừa ý. Bà quyết tâm răn dạy hai cô thật nghiêm khắc để họ không làm hư cháu trai mình. Cùng với đó là sự ganh ghét, toan tính mưu hại của hai cô con dâu khác là Uma và Pari khiến hai chị em phải đau đầu tìm cách đối phó. May mắn, lần nào hai chị em Simar cũng thoát nạn, hóa dữ thành lành.

Những tưởng được nhà Bharadwaaj chấp nhận hai chị em sẽ có cuộc sống hạnh phúc nhưng Simar và Roli luôn gặp phải những chuyện oái oăm.

Vẫn chưa dừng lại, sau đó hai chị em cô còn phải cạnh tranh với Uma và Pari để giành quyền làm người quản lý gia đình. Bằng khả năng của mình, Simar và Roli đã thắng thế và dần được bà Majita chấp nhận. Lúc đó, người xem mới bắt đầu cảm thấy yên tâm cho cuộc sống của hai nhân vật chính.

Khi những mâu thuẫn trong gia đình tạm lắng xuống, Prem lại vướng vào rắc rối trong mối quan hệ với người thứ ba là Maya. Cô dùng những tấm ảnh thân mật giữa hai người để ép buộc Prem lựa chọn giữa việc cưới cô hoặc là phải đưa ra một khoản tiền chuộc thật lớn.

Bà Mataji nghiêm khắc luôn tìm cách dạy bảo hai chị em Simar, Roli.

Simar và Roli lại bắt đầu cuộc chiến mới. Hai cô cùng anh trai Prem là Siddhant giăng bẫy Maya và ép kẻ lừa đảo phải đầu thú với cảnh sát. Maya mắc bẫy, chạy trốn và chẳng may gặp tai nạn qua đời. Điều này dẫn đến sự xuất hiện của Kushi - em gái Maya với quyết tâm trả thù, Simar và Roli sẽ phải xứ trí ra sao?

Diễn biến câu chuyện của các thành viên nhà Bharadwaaj ngày càng có nhiều tình tiết bất ngờ, hấp dẫn người xem. Phim thu hút khán giả bởi các mâu thuẫn và xung đột được đẩy đến đỉnh điểm, âm mưu và sự trả thù, tình yêu và đấu tranh…

Phim khởi chiếu tại Ấn Độ từ năm 2011 và phát sóng đều đặn 2 tập mỗi ngày lúc 20h trên kênh truyền hình Echannel.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm