Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Cuộc chiến luân hồi 2’ của Tom Cruise là phần tiền truyện

Tập tiếp theo của “Edge of Tomorrow” (2014) giống như phần tiền truyện và tiếp tục có sự góp mặt của hai nhân vật chính là Bill Cage (Tom Cruise) cùng Rita Vrataski (Emily Blunt).

Theo tờ Variety, đạo diễn Doug Liman khẳng định Edge of Tomorrow 2 là phần tiền truyện của câu chuyện xoay quanh cuộc chiến với người ngoài hành tinh trong vòng lặp thời gian của nhân vật Bill Cage do Tom Cruise thể hiện cách đây hai năm.

“Đây là dự án phim phần tiếp theo duy nhất mà tôi muốn thực hiện, bởi câu chuyện cách đây hai năm quá tuyệt vời. Nhưng đây sẽ là phần tiền truyện”, ông nói.

phim cuoc chien luan hoi 2 anh 1
Đạo diễn Doug Liman cho biết Edge of Tomorrow 2 là phần tiền truyện, và tác phẩm có thể khiến cách làm phim phần tiếp theo trong tương lai thay đổi. Ảnh: Warner Bros.

Dù không thực sự gặt hái thành công tại phòng vé Bắc Mỹ, Edge of Tomorrow vẫn được giới phê bình đánh giá rất cao và nhận sự hưởng ứng từ các thị trường quốc tế. Bộ phim giúp Warner Bros. thu tổng cộng 370,5 triệu USD toàn cầu, đủ để hãng phim “bật đèn xanh” cho những Doug Liman, Tom Cruise và Emily Blunt làm tiếp tập hai.

Hiện chưa rõ nội dung của phần hai hay mối liên kết giữa nó với phần một ra sao. Nhưng Doug Liman hứa hẹn rằng tác phẩm sẽ “thay đổi cách người ta thực hiện phim phần tiếp theo”.

“Tôi sở hữu một vài ý tưởng táo bạo cho việc làm phim sequel. Nó hoàn toàn không giống như những gì người khác đang làm. Kịch bản của Edge of Tomorrow 2 rất phù hợp để biến nó trở thành sự thực”, nhà làm phim 51 tuổi chia sẻ.

Theo thông tin từ Warner Bros., Joe Shrapnel và Anna Waterhouse là hai biên kịch chính của Edge of Tomorrow 2. Họ đã bắt đầu làm việc từ tháng 4, và thành phẩm sẽ còn được trau chuốt bởi Christopher McQuarrie - tác giả kịch bản của phần phim đầu tiên.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm