Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đời buồn của thiếu phụ bị chồng đoạt mạng trong đêm

Chia tay chồng khi mới sinh bé gái một tháng, chị Bưởi lên Sài Gòn mở tiệm uốn tóc và có thêm một con trai. Gần đây, thiếu phụ tái hợp với Sơn, nhưng bị người đàn ông này đâm chết.

Ngày 10/6, Công an tỉnh Sóc Trăng thụ lý vụ án giết người xảy ra tại ấp Trường An, xã Trường Khánh (huyện Long Phú). Nghi can đoạt mạng vợ là Nguyễn Vĩnh Trường Sơn (42 tuổi, ngụ xã Phú Hữu) đã được bác sĩ cứu sống, đang bị cảnh sát canh giữ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Theo cơ quan điều tra, tối 8/6, Sơn cùng vợ là Trần Thị Bưởi (40 tuổi) ở nhà với bé trai tên Hoàng (5 tuổi, con riêng của thiếu phụ). Lúc ăn cơm, vợ chồng Sơn xảy ra mâu thuẫn và cự cãi.

1
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Việt Tường.

Chị Bưởi được cho là lấy dao dùng để gọt trái cây dọa đâm Sơn. Trong lúc giằng co, người chồng giật con dao, đâm vào ngực trái vợ, khiến nạn nhân gục xuống sàn nhà.

Lúc này, Sơn dùng dao đâm vào ngực của mình rồi ngất xỉu, ngã lên người vợ. Hoàng thấy mẹ với cha dượng người đầy máu, chạy ra cửa kêu khóc. Hàng xóm nghe thấy đã chạy đến, phá cửa xông vào thì phát hiện chị Bưởi đã tắt thở.

Nhận tin báo của người dân, Công an xã Trường Khánh cử lực lượng đến hiện trường. Thấy Sơn còn thở, nhà chức trách đưa nghi can này đi cấp cứu khi con dao còn cắm sâu vào ngực.

Theo người dân ấp Trường An, Sơn với chị Bưởi kết hôn gần 10 năm. Sau khi thiếu phụ sinh con gái đầu lòng được một tháng, người chồng bỏ nhà đi và hai người sau đó ly hôn.

Sau thời gian một mình nuôi con, chị Bưởi gửi bé gái cho mẹ, lên Sài Gòn mở tiệm uốn tóc. Tại đây, thiếu phụ đã sinh cho người đàn ông quê Hà Nội một bé trai.

"Sau khi sinh bé Hoàng, Bưởi về quê mở tiệm uốn tóc gần nhà cha mẹ ruột. Nửa năm trước, Bưởi mua đất cất nhà lá gần cầu số 3 thì Sơn về ở chung", một cán bộ ấp Trường An kể.

Một hàng xóm với chị Bưởi cho biết, sau khi thiếu phụ về lại với chồng cũ, vài tháng nay, hai người thường xuyên cãi nhau vì Sơn ghen tuông. Mỗi khi cha bé Hoàng gọi điện cho chị Bưởi để hỏi thăm sức khỏe con trai, cơn ghen của Sơn càng dữ dội nhưng sau đó anh ta cũng là người "hạ hỏa" trước.

Đêm xảy ra án mạng, hàng xóm nghe 2 vợ chồng xảy ra cãi vã. Mọi người cũng tưởng rồi mọi chuyện êm xuôi, nhưng nhưng sau đó bé Hoàng khóc thét rồi kêu cứu.

"Tội nghiệp Hoàng, thằng bé chạy ra đập cửa nói 'cô chú ở cứu mẹ con, máu ra nhiều quá'. Do cửa nhà của Sơn khóa bên trong, nên gần nửa giờ sau hàng xóm mới chặt đứt xích xông vào", một nhân chứng nói.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị Bưởi chết do vết đâm của chồng gây thủng tim, mất máu cấp. Thi thể nạn nhân được người thân đưa về nhà cha mẹ ruột để lo hậu sự.

Canh giữ chặt chẽ nghi can đâm chết vợ rồi tự tử

Sau khi đoạt mạng vợ, Sơn cầm dao đâm vào ngực trái của mình. Vết thương gây thủng thùy lưỡi phổi và màng tim của người chồng nhưng được bác sĩ cứu sống.

* Tên bé trai đã thay đổi.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm