Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cuộc đua kỳ thú': Hành trình vô giá của những trải nghiệm

12 điểm đến, 8 đội đua, 3 tháng rong ruổi khắp mọi nẻo đường cùng vô vàn thử thách khó khăn và nhiều cung bậc cảm xúc khó quên khác nhau.

Sau 3 tháng, hành trình mùa thứ 4 của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2015 - chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam cùng thông điệp “Bật năng lượng, bứt phá cuộc đua kỳ thú" đã khép lại với chiến thắng bất ngờ nhưng thuyết phục của cặp huấn luyện viên lặn biển Ngọc Anh - Nhật Anh. 

Vượt qua hơn 7.500 ứng viên từ vòng tuyển chọn toàn quốc và 7 lần về nhất trong cả hành trình đua đã nói lên sự đáng gờm và cả sức mạnh vượt trội của hai “chiến binh” lặn biển. Xuất phát sau đội Xanh lá của Chí Thành và Thúc Lĩnh Lincoln ở chặng đua quyết định nhưng đội Cam lại liên tiếp gặp may mắn từ chính sự không may của hai chàng trai Xanh lá.

Chặng đua cuối từ đó đầy nghẹt thở với sự bám đuổi cùng cục diện thay đổi một cách chóng mặt từ đầu chí cuối làm nên một chung kết bùng nổ cảm xúc và thậm chí, gây tranh cãi. Nhất là khi đông đảo khán giả tiếc nuối cho hai chàng trai Xanh lá Chí Thành và Lincoln khi chiến thắng trong tầm tay của họ bị tuột mất một cách đáng tiếc chỉ vì chiếc taxi xui xẻo và bác tài thường xuyên đi lạc. Tuy nhiên, với sức mạnh vốn có cùng đam mê mãnh liệt và tinh thần đua phóng khoáng, nhiệt huyết, vô tư, đội đua không phải người nổi tiếng này, dù chỉ dừng lại ở vị trí Á quân nhưng đã trở thành đội đua được nhiều người yêu mến nhất tại mùa đua thứ 4.

Cuộc đua kỳ thú 2015 - hành trình vô giá của những trải nghiệm.

Khởi đầu tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh với 8 đội chơi. Đây là cuộc đối đầu giữa người nổi tiếng và người hâm mộ Cuộc đua kỳ thú, hành trình mùa thứ 4 đã kéo dài gần 3 tháng trên sóng VTV3 với 11 chặng đua, tương ứng với 12 điểm đến từ Nam chí Bắc, từ trong ra ngoài nước của Cuộc đua kỳ thú 2015 đã khép lại với đích đến cuối cùng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP HCM. Đây cũng là mùa đua được nhiều khán giả yêu mến với các tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội và trên sóng truyền hình khi cả 16 tay đua đều mê đắm với Cuộc đua kỳ thú và luôn lăn xả, quyết tâm và hết mình để cống hiến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất trong hành trình chinh phục những thử thách và trải nghiệm sự kỳ thú của những điểm đến chỉ có trong The Amazing Race Vietnam.


 

Những thử thách hoành tráng có một không hai liên tiếp xuất hiện; những khung cảnh của đất nước hiện lên đẹp ngỡ ngàng; những cảm xúc thay đổi liên tục của các tay đua, những phút cãi vã, động viên, đồng lòng giúp nhau vượt qua những thử thách cam go và khó khăn nhất để bứt phá về đích; những câu chuyện đáng nhớ… tất cả làm nên một cuộc hành trình đầy kỳ thú và để lại những kỷ niệm không bao giờ quên với không chỉ các tay đua, những người thực hiện chương trình mà còn cả với khán giả đã luôn đồng hành và yêu thích Cuộc đua kỳ thú.

Đến với chương trình là một lần đến với cơ hội được vượt qua giới hạn của bản thân và làm những điều mà trong cuộc sống thường ngày, mỗi tay đua đều không nghĩ họ sẽ làm được, như Chí Thành đội Xanh Lá đã nói: “Nếu không tham gia cuộc đua, bạn sẽ không bao giờ được đi qua hai mỏm núi, được leo trên một cái thác cao…”. Những gì mà mỗi tay đua đạt được không chỉ là những trải nghiệm, khám phá chưa từng có trong đời mà cả vượt qua những giới hạn của chính họ mà họ chưa bao giờ biết tới. 

Ông Việt Anh và bà Huỳnh Thị Xuân Liên đại diện nhà tài trợ Sting.
Ông Trịnh Việt Anh và bà Huỳnh Thị Xuân Liên đại diện nhà tài trợ Sting.

Là đơn vị đã đồng hành cùng chương trình trong suốt ba mùa, nhãn hàng nước tăng lực Sting tiếp thêm năng lượng cho các tay đua liên tục bứt phá, ông Trịnh Việt Anh - đại diện nhãn hàng nước tăng lực Sting chia sẻ: “Nhãn hàng nước tăng lực Sting của công ty Suntory PepsiCo Việt Nam là nhà tài trợ độc quyền chương trình Cuộc đua kỳ thú trong suốt bốn mùa liên tiếp. Đây không chỉ là một chương trình giải trí mà là những chặng đua đầy bất ngờ và thú vị, nơi các tay đua thử thách chính mình, bứt phá vượt qua những giới hạn của bản thân để có những trải nghiệm quý giá và khó quên. Đối với 8 đội đua, cuộc hành trình với 11 chặng đua của Cuộc đua kỳ thú 2015 là một hành trình tuyệt vời. Tôi đã thấy các đội chơi thể hiện tinh thần quyết tâm, tập trung cao độ, dũng cảm và táo bạọ để vượt qua thử thách. Nhãn hàng Sting vô cùng tự hào khi đã truyền được năng lượng giúp các đội chơi bứt phá trong cuộc đua này. Thông qua cuộc thi, nhãn hàng Sting mong muốn là người bạn đồng hành, tiếp thêm năng lượng để các bạn trẻ luôn bứt phá trong cuộc sống”.

Cùng với hành trình của mình, The Amazing Race Vietnam – Cuộc đua kỳ thú 2015 đã khép lại với những dư vị khó quên trong lòng các tay đua và đông đảo khán giả hâm mộ. Dù hành trình của 8 đội đua đã tạm thời dừng lại nhưng cuộc hành trình của chinh phục và khám phá vẫn sẽ được nối tiếp qua chính những cảm hứng tuyệt vời mà cuộc đua đã truyền đến từng khán giả xem đài.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm