Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cuộc đua kỳ thú' phiên bản sinh viên

"The RMIT Amazing Race" là cuộc đua dành riêng cho sinh viên, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Phiên bản thu nhỏ của chương trình Cuộc đua kỳ thú nổi tiếng trên truyền hình sắp diễn ra tại Hà Nội với tên gọi The RMIT Amazing Race. Cuộc thi do câu lạc bộ tổ chức sự kiện (Even Club) RMIT và hội sinh viên đại học RMIT tổ chức nhân dịp hè năm 2014, nhằm mục đích tạo một sân chơi vui vẻ, năng động, và thử thách cho các bạn trẻ.

Đặc biệt, khác với bản gốc, The RMIT Amazing Race sẽ chỉ dành riêng cho sinh viên Hà Nội. Số thí sinh dự kiến tham gia là 32 người, được chia làm 8 đội chơi, mỗi đội có 4 thành viên.

đội chơi phải dùng mỹ phẩm trang điểm cho các đồng đội của mình cho giống hình mẫu phải giữ nguyên khuôn mặt đã trang điểm và đi bán đủ số lượng nón ban tổ chức giao tại hồ gươm rồi mới được về đích) để vượt qua thử thách)
Năm trước, các đội chơi đã phải dùng mỹ phẩm trang điểm cho đồng đội của mình sao cho giống hình mẫu nhất và giữ nguyên khuôn mặt đó đi bán đủ số lượng nón ban tổ chức giao tại Hồ Gươm rồi mới được về đích.

8 đội chơi sẽ phải đạp xe đạp vòng quanh thủ đô và vượt qua các thử thách khác nhau mà ban tổ chức đề ra. Mỗi vòng thi hứa hẹn sẽ mang tới cho các thành viên tham dự những trải nghiệm thú vị và khó khăn, không những có tính thử thách cao về mặt thể lực mà còn đòi hỏi vận dụng rất nhiều trí tuệ.

Nối tiếp những thành công của The Amazing race 2013, chương trình lần này sẽ thay đổi hoàn toàn nội dung phù hợp với chủ đề mùa hè. Đội thắng cuộc là đội hoàn thành tất cả các chặng đua trong thời gian sớm nhất.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký là 28/7-8/8. Ngày 9/8 sẽ công bố 32 thí sinh tham dự và cuộc đua chính thức diễn ra vào ngày 10/8.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm