Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua nước rút của top 6 'Thử thách cùng bước nhảy'

“Thử thách cùng bước nhảy” đang bước vào giai đoạn kịch tính khi chỉ còn một đêm thi cuối cùng để xác định 4 gương mặt tài năng nhất bước vào đêm gala chung kết.

Sức khỏe có phần mệt mỏi vì luyện tập khá nhiều, lại thêm áp lực đè nặng, tất cả các thí sinh đều lộ rõ sự căng thẳng trước khi bước vào đêm thi của top 6.

Chứng kiến cảnh Minh Tú suýt bật khóc khi sát ngày biểu diễn mà vẫn chưa có được bài solo như ý, mới thấy áp lực đang đè nặng lên các bạn thí sinh đến dường nào. “Em gần cạn ý tưởng cho bài solo rồi, nghĩ mãi mà vẫn chưa thể có được bài diễn khiến bản thân hài lòng. Nếu không có được sự đột phá cho bài 30 giây, sợ rằng em sẽ là người tiếp theo phải ra đi”. Đây cũng là vướng mắc tinh thần mà Ngọc Thịnh đang gặp phải khi qua nhiều vòng thi, giám khảo đều cho rằng Thịnh chưa gây được ấn tượng trong bài solo 30 giây.

Minh Tú và Minh Trường đang ra sức luyện tập đêm thi quan trọng này.

Tuần vừa qua, giám khảo Chí Anh đã dành lời khen cho tiết mục đương đại của Mỹ An. Đó là động lực lớn đồng thời là một áp lực mà cô gái nhỏ tuổi phải vượt qua vì phía trước không chỉ có đương đại hay dancesport mà còn rất nhiều thể loại khác. Song chính những thử thách đó, lại hun đúc và tiếp thêm năng lượng giúp “đôi chân vàng” ấy thăng hoa và nếm trọn từng khoảnh khắc của tuổi trẻ trên sân khấu.

Một động tác đòi hỏi kỹ thuật rất cao của Ngọc Anh.

Dày dặn kinh nghiệm thi đấu như Minh Trường cũng không thoát khỏi sự hồi hộp cho đêm thi tiếp theo. Bản lĩnh sân khấu khá tốt, nhưng ngoại hình và thể lực để thực hiện các động tác bê đỡ của Trường rõ ràng không bằng hai bạn nam còn lại. “Hôm qua mới làm bạn nhảy té trên sàn tập vì em không đủ sức đỡ bạn ấy trong một động tác trên không, vừa thấy có lỗi với bạn, vừa thấy sao mà mình … kém cỏi quá” - Trường tâm sự.

Đình Lộc - Mỹ An quyết tâm sống trọn từng khoảnh khắc trên sân khấu

Khi chương trình bước vào giai đoạn kịch tính như lúc này, các thí sinh bắt buộc phải đẩy sự quyết tâm, nỗ lực của mình đến giới hạn cao nhất và tận dụng mọi thời gian để luyện tập. Ngoài sự động viên của gia đình, bạn bè, khán giả, còn có một người bạn đồng hành theo chân các bạn đi từ nhà chung đến sàn tập, rồi đến sân khấu. Đó chính là YoList (danh sách những điều cần phải làm trước khi tuổi trẻ qua đi). Từng tuần một, lần lượt những gạch đầu dòng “lọt top 20”, “vào top 10”, “có mặt trong top 6” cũng đã được đánh dấu “tíc” hoàn thành, bảng YoList của các thí sinh hiện giờ có thêm những mục tiêu rất cụ thể:

- Quyết tâm đoạt danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”

- Sau chương trình sẽ được đi và gặp gỡ nhiều vũ công nổi tiếng thế giới và học hỏi từ họ

- Đi du học và học biên đạo ở các trường nổi tiếng thế giới

- Mở lớp đào tạo vũ công thi Thử thách cùng bước nhảy

- Học thêm và nâng cao khả năng sở trường. Trở thành biên đạo của Thử thách cùng bước nhảy

Top 6 – Đặt YoList và quyết tâm thực hiện.

Đêm chung kết tiếp theo của Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance mùa thứ hai được truyền hình trưc tiếp vào 21h thứ 7 ngày 23/11 trên các kênh HTV7, Giải trí TV, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT và 22h trên YanTV. Đêm công bố kết quả cũng được truyền hình trực tiếp trên 6 kênh HTV7, Giải trí TV, HN1, VTV Cần Thơ 1, DRT, YanTV vào 21h chủ nhật ngày hôm sau. Website www.soyouthinkyoucandance.vn sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất đến các bạn yêu thích chương trình.

Tư liệu: Yomost

Bạn có thể quan tâm