Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc đua nước rút giành vé vào vòng 2 Sao Mai điểm hẹn

Hai tuần liên tiếp được khán giả bình chọn và luôn nhận được những lời khen ngợi từ Hội đồng nghệ thuật (HĐNT), giải nhì Sao Mai 2011 Lê Việt Anh chính là cái tên có thể được xướng đầu tiên giành tấm vé đi tiếp.

Cuộc đua nước rút giành vé vào vòng 2 Sao Mai điểm hẹn

Hai tuần liên tiếp được khán giả bình chọn và luôn nhận được những lời khen ngợi từ Hội đồng nghệ thuật (HĐNT), giải nhì Sao Mai 2011 Lê Việt Anh chính là cái tên có thể được xướng đầu tiên giành tấm vé đi tiếp.

>> Lộ diện đối thủ tương lai của Hà Anh Tuấn ở 'Sao Mai điểm hẹn' 
>> Em út của 'Sao Mai điểm hẹn' hát khiến Thanh Lam phải đứng lên
>> Lê Việt Anh bỗng dưng... cực ngầu trên 'Con đường em'

Nguyễn Bá Phú Quý - Phạm Nam Hùng và Vũ Hồng Nhật đang nằm trong top đèn đỏ.

Đại diện duy nhất của xứ Huế mộng mơ là Nguyễn Bá Phú Quý cùng Phạm Nam Hùng và "hoa khôi SMĐH" Vũ Hồng Nhật Trang lại là những cái tên nằm trong top "đèn đỏ" rất đáng báo động. Phú Quý có lợi thế là sân nhà, cùng với hai màn bứt phá khá ấn tượng ở đêm rock và dance nên đang nhận được nhiều ưu ái hơn các đối thủ. Tuy nhiên, với lợi thế về ngoại hình, Nam Hùng và Nhật Trang đã có hẳn fan-club riêng. Nếu không nỗ lực hơn, Phú Quý rất có thể sẽ bị bỏ rơi trong đêm gala quyết định hôm 7/7 tới.

Trong khi đó, rời cuộc thi Sao Mai 2011, Lê Việt Anh đã âm thầm chuẩn bị chờ ngày "phục hận" vì để tuột mất giải nhất quý báu. Tới với sân chơi mới, chàng ca sĩ Hà Nội tính toán một cách chi tiết từ việc luyện thanh đến lựa chọn bài vở, tìm tòi các bản phối khí, tạo dựng hình ảnh… Đó chính là lý do giúp anh thể hiện rất xuất sắc những dòng nhạc khác nhau trong 4 đêm thi đầu tiên và hai lần được giải "Khán giả bình chọn" . 

Lê Việt Anh đã "chắc suất" vào vòng 2 của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm nay.

Trong đêm thi 7/7 tới, 6 ca sĩ có số điểm thấp nhất sẽ phải rời SMĐH. Tuy nhiên, chắc chắn trong số đó không có cái tên Lê Việt Anh. Ngay trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người cũng đưa ra các dự đoán về top 6 tiếp tục cuộc chơi và hầu như Lê Việt Anh có tên trong mọi dự đoán.

Bên cạnh đó, "đối thủ" của Hà Anh Tuấn và "bản sao" của Tùng Dương là Nguyễn Đông Hùng và Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng nhận được nhiều lời ngợi ca cũng như sự đánh giá cao. Hai anh chàng ngoại đạo này đều biết cách thể hiện cá tính riêng biệt của mình qua từng đêm nhạc và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong những đêm thi tiếp theo.

Nguyễn Đình Thanh Tâm - Nguyễn Đông Hùng tạo được dấu ấn riêng qua từng đêm diễn khiến khán giả vô cùng thích thú. Nếu như ở Thanh Tâm là sự già dặn trong lối suy nghĩ và cá tính nghệ sỹ nổi bật pha chút… nổi loạn thì Đông Hùng lại cho thấy, việc anh đến với âm nhạc như một cuộc dạo chơi của một chàng trai mới lớn, đầy hồn nhiên và vô cùng trong sáng.

Trong 9 thí sinh còn lại, Đoàn Thúy Trang, Huy Quyết và Nguyễn Trần Trung Quân có phần nổi trội hơn. Những trải nghiệm từ cuộc thi Sao Mai 2011 không chỉ giúp họ tự tin phô diễn tài năng trên sân khấu SMĐH mà còn đem lại cảm giác quen thuộc, gần gũi khiến khán giả không muốn rời bỏ bộ ba này quá sớm.

Mặc dù phong độ chưa thực sự ổn định như Việt Anh - Đông Hùng và Thanh Tâm nhưng Thúy Trang - Huy Quyết - Trung Quân lại là những cái tên bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của cuộc thi.

Huy Quyết - Thúy Trang và Trung Quân được đánh giá rất cao bởi chất lượng chuyên môn được thể hiện rõ nét qua từng đêm thi.

Duy Khánh - Thanh Thanh và Hà Anh từng được đánh giá rất cao nhưng cuối cùng họ lại không đáp ứng được yêu cầu của cả khán giả lẫn HĐNT.

Ba thí sinh còn lại của SMĐH năm nay là Lưu Thanh Thanh, Vũ Hà Anh và Vũ Duy Khánh cũng rất cần thận trọng với từng đường đi nước bước trong thời gian này. Nếu muốn tiếp tục cuộc chơi, họ cần phải tạo ra những cơn bão thực sự chứ không đơn giản chỉ là dăm ba cơn gió nhỏ.

Đêm gala đầu tiên của SMĐH 2012 diễn ra lúc 20h ngày 7/7 tại Nhà thi đấu Thừa Thiên Huế và được truyền hình trực tiếp đồng thời 3 kênh VTV2 – VTV4 – VTV6.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm