Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc 'lột xác' thời trang của các sao

Chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mà phong cách thời trang của họ thường có những cuộc ‘lột xác’ ngoạn mục qua các năm và thay đổi cũng nhanh như các xu hướng thời trang trên thế giới.

Cuộc 'lột xác' thời trang của các sao

Chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mà phong cách thời trang của họ thường có những cuộc ‘lột xác’ ngoạn mục qua các năm và thay đổi cũng nhanh như các xu hướng thời trang trên thế giới.

>> Khi sao trẻ 'chín ép' vì thời trang
>> Bí quyết mặc đẹp với váy xẻ cao 
>> Gu thời trang tinh tế của sao 'Người nhện'

1. Katie Holmes

Không biết chắc rằng do chịu ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân với tài tử điện ảnh Tom Cruise hay từ người bạn thân Victoria Beckham nhưng phong cách của Katie Holmes thực sự đã tiến một bước dài từ năm 1998 đến nay. Có lẽ, tủ quần áo đa dạng và tuyệt đẹp có thể so sánh với Katie Holmes chính là của Suri Cruise, con gái cô.

2. Emma Stone

Nữ diễn viên Amazing Spiderman Emma Stone chẳng phải không biết trưng diện theo gu thời trang lung linh nhất. Tuy nhiên, một điều phải thừa nhận rằng chỉ trong vòng 2 năm trở lại đây, Emma Sone đã biến đổi phong cách của mình theo một hướng hoàn toàn khác.

3. Blake Lively

Nữ diễn viên trong Gossip Girl - Blake Lively mang trở lại Hollywood nét đẹp quyến rũ đầy mê hoặc và tự tin sải bước trên thảm đỏ với chiếc áo choàng dài chấm đất Zuhair Murad. Điều này đã đánh dấu một bước tiến bộ lớn của cô kể từ bộ phim Sisterhood of the Travelling Pants.

4. Angelina Jolie

Nhìn bên trái bức ảnh được chụp từ năm 2000, người ta không khỏi băn khoăn rằng đây là Angelina Jolie hay Morticia Addams. Nhưng giờ đây, Angelina thực sự đã trở thành một đại minh tinh lộng lẫy trên thảm đỏ bời sự hòa quyện tinh tế của nét sang trọng và cổ điển.

5. Emma Watson

Lần đầu tiên bước chân lên thảm đỏ năm 11 tuổi, cuộc lột xác về phong cách thời trang của Emma Watson không cần phải bàn cãi. Nữ diễn viên Harry Potter đã trở thành một tượng đài tuyệt vời trong ngành công nghiệp thời trang thế giới và còn làm người mẫu cho Burberry trong những năm gần đây.

6. Miranda Kerr

Đơn giản là hãy nhìn ảnh và cảm nhận phong cách thời trang của nàng siêu mẫu Miranda Kerr – thiên thần tuyệt sắc bậc nhất của Victoria’s Secret.

7. Mila Kunis

Mila Kunis đã có cuộc lột xác từ con vịt xấu xí thành thiên nga xinh đẹp. Bên trái là ảnh chụp cô hồi 2008 và bên phải là nữ diễn viên Thiên nga đen tỏa sức sống quyến rũ trong chiếc đầm Elie Saab trên thảm đỏ.

8. Nicole Richie

Bên trái là ảnh chụp Nicole Richie hồi năm 2003 trong một bộ trang phục xềnh xoàng. Còn giờ đây, ngôi sao The Simple Life dường như đã đạt đến ngôi nữ hoàng của phong cách thời trang thanh lịch với sự hoàn hảo không chê vào đâu được.

9. Jennifer Aniston

Aniston dường như càng ngày càng trẻ trung, đẳng cấp và quyến rũ hơn qua thời gian.

10. Kristen Stewart

So sánh cùng một phong cách màu đen quyến rũ của nữ diễn viên Chạng vạng qua thời gian, rõ ràng cô đã đổi khác rất nhiều.

11. Rachel Bilson

Vốn chỉ từng giản dị với đầm kết hợp quần jeans, Rachel Bilson đã chuyển một bước dài và trở nên luôn thật phong cách dù có ở trên thảm đỏ hay không.

12. Jennifer Lopez

Jennifer Lopez đã thay đổi khá nhiều trong cách mặc váy của mình. Trông cô mang một vẻ đẹp thật sang trọng và quý phái tại lễ công chiếu What To Expect When You’re Expecting ở Los Angeles gần đây.

13. Cameron Diaz

Chiếc áo bằng lụa lụng thụng kết hợp chiếc quần được cắt tỉa nhiều chỗ ở ảnh bên trái có vẻ không phải là một cặp ăn khớp để phù hợp với Cameron Diaz. Phải nói, những nỗ lực thực hiện cuộc ‘cách mạng thời trang’ của cô đã được đền đáp. Cameron Diaz đã tỏa sáng rạng ngời tại sự kiện Costume Institute Benefit ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

14. Gwyneth Paltrow

Bên trái là hình ảnh quá đỗi bình thường và đơn điệu của cô nàng Gwyneth Paltrow hồi năm 1990. Giờ đây, cô như "ve sầu thoát xác" với vẻ ngoài lung linh và rạng rỡ.

Theo Yahoo

 

Theo Yahoo

Bạn có thể quan tâm