Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của 4 biểu tượng gợi cảm Hong Kong sau nhiều năm

Diệp Ngọc Khanh, Thư Kỳ, Ông Hồng, Chung Lệ Đề là những "nữ hoàng phim 18+" nổi danh một thời của Hong Kong. Giờ đây, họ đều có cuộc sống êm ấm, giàu có.

bieu tuong goi cam Hong Kong anh 1
Những năm 1990, bên cạnh dòng phim kiếm hiệp võ thuật, các bộ phim 18+ nổi lên rầm rộ, là mảnh ghép không thể thiếu cho bức tranh điện ảnh Hong Kong thời kỳ hoàng kim. Dòng phim này là cứu cánh cho nhiều diễn viên có sự nghiệp lận đận. Những cái tên như Ông Hồng, Diệp Ngọc Khanh, Chung Lệ Đề đều là người đẹp bước ra từ các cuộc thi hoa hậu nhưng chọn cho mình con đường sự nghiệp theo phong cách gợi cảm.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 2
Diệp Ngọc Khanh: Nữ diễn viên sinh năm 1967 được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng phim 18+". Cô từng đoạt giải á hậu 2 cuộc thi hoa hậu do đài ATV tổ chức, với hai giải phụ là Hoa hậu cá tính nhất và Hoa hậu có thân hình đẹp nhất.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 3
Tuy nhiên, sự nghiệp của Diệp Ngọc Khanh khá lận đận khi không thể bật lên sau 6 năm tham gia làng giải trí. Vì vậy cô chủ động liên hệ với tạp chí để chụp một bộ ảnh bán nude. Sau đó, người đẹp liên tục tham gia 3 bộ phim 18+ là Hãy chiếm lấy em, Người đàn bà đẹp Khát khao thầm kín
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 4
Với vóc dáng gợi cảm, bắt đầu từ năm 1991, Diệp Ngọc Khanh đã xác lập kỷ lục phòng vé dòng phim cấp ba Hong Kong bằng 3 bộ phim đạt doanh thu 30 triệu NDT. Dù nổi lên với hàng loạt những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh, tài năng diễn xuất của Diệp Ngọc Khanh vẫn được công nhận nhờ những đề cử tại các liên hoan phim Kim Mã và Kim Tượng danh giá.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 5
Năm 1996, Diệp Ngọc Khanh tuyên bố giải nghệ, kết hôn với tỷ phú người Hoa ở Mỹ Hồ Triệu Minh, sinh 3 người con. Hiện tại, vừa chăm sóc con, cô vừa phụ chồng quản lý công việc kinh doanh siêu thị, nhà đất, ngân hàng… Hơn 50 tuổi, Diệp Ngọc Khanh vẫn tự tin khoe thân hình thon gọn trong những bộ bikini.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 6
Ông Hồng: Người đẹp sinh năm 1969 sở hữu nét ngây thơ, thuần khiết khiến nam giới đều muốn che chở. Năm 1989, Ông Hồng giành ngôi hoa hậu trong cuộc thi của đài ATV, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Tuy nhiên, hình tượng "ngọc nữ" không giúp cô thành công, vì vậy Ông Hồng quyết định đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Nữ diễn viên từng tham gia loạt phim như Mãn Thanh thập đại khốc hình, Thanh lâu thập nhị phòng, Đoạn tình Từ Hy, Thanh cung 13 triều... và nổi lên với danh xưng "hoa hậu chuyên đóng phim nóng".
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 7
Năm 2009, người đẹp hẹn hò với chuyên gia sức khỏe người Mỹ gốc Hoa có tên Lưu Hạo Luân. Hai người đã dọn về chung một nhà mà không kết hôn. Sau khi có một cô con gái, đến năm 2012, Ông Hồng và chồng mới làm lễ cưới. Hiện tại, cô sống hạnh phúc, sung túc bên chồng con. Dù đã bước sang tuổi 50, cô vẫn được chú ý nhờ nhan sắc như bị thời gian bỏ quên.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 8
Chung Lệ Đề: Nữ diễn viên sinh năm 1970 mang vẻ đẹp phồn thực. Chung Lệ Đề từng chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu năm 1993 rồi tới Hong Kong tham gia vào showbiz. Cô cũng từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000. Người đẹp theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, không ngần ngại khoe những đường cong trên màn ảnh. Cô từng thể hiện vai đệ nhất dâm phụ Khang Mẫn trong Thiên long bát bộ 2003. Ngoài ra, Chung Lệ Đề còn ghi dấu ấn khi tham gia bộ phim 18+ đề tài loạn luân Jan Dara (2001) của Thái Lan.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 9
Phát triển sự nghiệp theo hướng gợi cảm cũng khiến đời sống tình cảm của Chung Lệ Đề bị ảnh hưởng. Cô trải qua 2 lần tan vỡ hôn nhân mới tìm được hạnh phúc bên nam diễn viên Trương Luân Thạc. Sau nhiều năm, "bom sex gốc Việt" vẫn là cái tên thu hút trong làng giải trí nhờ vẻ đẹp phóng khoáng và nhan sắc trẻ trung.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 10
Thư Kỳ bị nhà sản xuất phim tai tiếng Vương Tinh mời gọi đóng bộ phim Ngọc nữ tâm kinh (Sex and Zen II) vào năm 1996. Bộ phim đạt doanh thu tới 8 triệu USD Hong Kong lúc bấy giờ. Thư Kỳ đóng cùng một người đẹp chuyên đóng phim cấp 3 khác là Lý Lệ Trân.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 11
Không những tham gia vào loạt phim táo bạo, Thư Kỳ còn chụp những bộ ảnh nude. Sau này, nữ diễn viên mong muốn mua lại những tác phẩm nóng trong quá khứ nhưng không thành công. Đáng nói là cô bứt phá danh tiếng cũng nhờ một bộ phim 18+ có tên Sắc tình nam nữ của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng, đóng cùng Trương Quốc Vinh. Nhờ vai diễn này, Thư Kỳ giành 2 danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Gương mặt trẻ triển vọng của giải Kim Tượng. Đồng thời, cô nhận giải Diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Mã năm 2005. Từ đó, cô dần được công nhận về tài năng diễn xuất.
bieu tuong goi cam Hong Kong anh 12
Hiện tại, Thư Kỳ là sao hạng A của Trung Quốc. Cô được trả cát-xê cao ngất ngưởng, là người mẫu trang bìa cho những tạp chí danh tiếng nhất. Quá khứ đóng phim nóng khiến tình duyên của cô lận đận trong nhiều năm. Thư Kỳ kết hôn cùng người bạn lâu năm, nam diễn viên, đạo diễn Phùng Đức Luân năm 2016.

Nhậm Đạt Hoa - đại ca showbiz chuyên đóng phim 18+ của Hong Kong

Nhậm Đạt Hoa không có tài năng nổi bật như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát. Nhưng ở showbiz Hong Kong, tài tử này có vị thế vững chắc.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm