Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của các nhà vô địch Olympia ở nước ngoài

Từng là đối thủ của trận chung kết, giờ đây Thế Anh và Văn Nam rất thân thiết. Ở xứ người, các quán quân Đường lên đỉnh Olympia thường gặp nhau như người thân trong gia đình.

1

Theo Đường lên đỉnh Olympia, 3 thí sinh xuất hiện trong trận chung kết năm thứ 12 đang sống và học tập tại Australia. Khoảnh khắc các thành viên xem Olympia tháng 8/2014. Nhà vô địch năm 2014 - Hoàng Thế Anh - chia sẻ, đây là buổi liên hoan trước khi anh trở thành sinh viên.

 

Đạt 460 điểm, 9X phá kỷ lục sau 15 năm 'Đường lên đỉnh Olympia'

Huỳnh Nguyễn Hồng Chiến trở thành người có số điểm cao nhất tính đến thời điểm hiện tại của chương trình. Nam sinh đã phá vỡ kỷ lục cũ từ 3 năm trước là 395 điểm.

1
Cựu nhà vô địch bên nhau trong khoảnh khắc giao thừa tại nước bạn. Gia đình hạnh phúc của Lê Vũ Hoàng - chủ nhân vòng nguyệt quế năm thứ 6.
1
Các thí sinh Olympia thường xuyên gặp gỡ.

 

Hậu trường ít biết sau 15 năm Đường lên đỉnh Olympia

Từ Đường lên đỉnh Olympia, đã có nhiều cặp đôi nên duyên vợ chồng, á quân đóng phim dài tập và nhiều chuyện bất ngờ khác xảy ra.

1

Hoàng Thế Anh và Nguyễn Văn Nam là đối thủ trong trận chung kết năm thứ 13. Tại Australia, họ rất thân thiết.

Nhập mô tả cho ản1h
Khoảnh khắc hài hước của Thế Anh và Văn Nam.
Nhập mô tả cho 1ảnh
Hoàng Thế Anh, Phan Minh Đức - vô địch năm thứ 10 (ngoài cùng, tay trái).
Nhập mô tả c1ho ảnh

Minh Đức tốt nghiệp ngành Tài chính Kế toán của ĐH Swinburne. Anh là thí sinh thường xuyên về nước và xuất hiện trong các buổi ghi hình Olympia. Em gái của Minh Đức cũng tham gia trí tuệ này.

1

Tháng 8/2014, Minh Đức nhận được lời mời nghiên cứu sau đại học của ĐH Swinburne. Chàng trai này vui vẻ nói: “Hầu hết các môn mình đạt loại giỏi (75-85/100 điểm) và... xuất sắc (85-100/100 điểm)”.

Nhập mô tả cho ả1nh

Hoạt động chung của Thân Ngọc Tĩnh (về nhì) và Nguyễn Ngọc Khánh (giải ba) của năm thứ 12.

Dị nhân của các cao thủ Đường lên đỉnh Olympia

Đó là thầy giáo đào tạo thế hệ học trò nhất nhất không nhì. Xe máy của thầy mang biển số 2011 – ngày nhà giáo Việt Nam, khi đọc ngược lại là độc nhất vô nhị.

Quyên Quyên

Ảnh: Đường lên đỉnh Olympia

Bạn có thể quan tâm