Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của cô bé đẹp tới mức cha nghỉ việc, ở nhà làm vệ sĩ cho con

Từng gây sốt với những bức hình đẹp tựa thiên thần từ năm 2016, Mahdis Mohammadi (Iran) khiến dân mạng tò mò về cuộc sống hiện tại.

Co be dep nhat the gioi anh 1
Mahdis Mohammadi (8 tuổi, đến từ Urmia, Iran) từng là một trong những cô bé nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Năm 2016, khi cha của Mahdis đăng hình con gái lên trang cá nhân, 10X gây sốt khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Co be dep nhat the gioi anh 4

Thiên thần nhí được so sánh với hàng loạt mỹ nhân và được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai. Trang cá nhân của Mahdis (do cha mẹ cô quản lý) hút hàng trăm nghìn người theo dõi. 10X lọt vào mắt xanh của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Mahdis từng làm mẫu cho nhiều nhãn hàng như Badalijat, Sete Madar Dokhta và Grand Kids Shop.

Co be dep nhat the gioi anh 8

Sau 4 năm nổi tiếng, Mahdis giờ đây đã có những nét đổi khác trên gương mặt khi dần lớn và trưởng thành hơn. Cô bé vẫn làm người mẫu và còn tham gia một số MV ca nhạc. Tuy vậy, công việc của em chỉ gói gọn lại một số dự án lớn và đều được lựa chọn kỹ lưỡng bởi gia đình.

Hot girl taekwondo luyện võ tại nhà, giữ cơ bụng và thân hình săn chắc

Hoa khôi làng võ Châu Tuyết Vân chia sẻ với Zing rằng trong thời gian ở nhà tránh dịch, cô vẫn không ngừng luyện tập. 9X làm nhiều vlog hướng dẫn tập tại nhà và đưa lên MXH.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm