Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của hoàng tử Brunei và 2 thành viên hoàng gia ở châu Á

Xuất thân quý tộc, có tài năng và sở hữu ngoại hình cuốn hút, 3 chàng trai thuộc gia đình hoàng gia ở châu Á này được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là phái nữ.

thanh vien hoang gia chau A anh 1
Thái tử Dubai Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum (tên thường gọi là Fazza, sinh năm 1982) là con thứ 2 của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Anh được xem là một trong những hoàng tử đẹp trai, giàu có bậc nhất châu Á cũng như trên thế giới. Thái tử Dubai nổi tiếng không kém các ngôi sao giải trí với 8,7 triệu lượt theo dõi trang cá nhân - nơi anh thường đăng tải hình ảnh về cuộc sống xa hoa đáng mơ ước.
thanh vien hoang gia chau A anh 4
Thái tử Dubai từng theo học ở Anh, tốt nghiệp tại trường Kinh tế London và Học viện Quân sự Sandhurst ở Berkshire. Năm 2006, anh được giao chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai - nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế. Ngày 1/2/2008, Sheikh Hamdan được vua cha chính thức chỉ định là thái tử - người thừa kế ngai vàng của hoàng gia giàu có bậc nhất thế giới.
thanh vien hoang gia chau A anh 5
Hoàng tử Brunei Abdul Mateen (sinh năm 1991) là con trai thứ 4 của Quốc vương Haji Hassanal Bolkiah và người vợ cũ Puan Hij Maryam. Anh là người đứng đầu Lực lượng Vũ trang của nước này. Năm 2011, Mateen tốt nghiệp Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurst. Trong một lần trả lời báo giới Thái Lan, Hoàng tử Brunei cho biết anh nhập học Sandhurst khi 18 tuổi và là một trong những ứng cử viên trẻ nhất năm đó. Sau đó, Mateen tốt nghiệp trường Nghiên cứu Phương Đông và Châu Phi (SOAS) của Đại học London, Anh với bằng thạc sĩ.
thanh vien hoang gia chau A anh 10
Padmanabh Singh (sinh năm 1998) là hậu duệ đời thứ 30 của gia đình hoàng gia ở Ấn Độ. Năm 2011, Singh trở thành "vua" ở tuổi 13 của Jaipur - thành phố ở phía tây bắc Ấn Độ nổi tiếng với các công trình kiến trúc màu hồng và cung điện hoàng gia. Theo The Guardian, các nhà lập pháp Ấn Độ đã ngừng công nhận chính thức các tước hiệu hoàng gia từ đầu những năm 1970, nhưng người dân địa phương vẫn coi trọng vị thế của Singh.
Ngoại hình nam tính của tỷ phú trẻ nhất Ấn Độ Bên cạnh việc được biết đến là "vị vua" cuối cùng của thành phố Jaipur (Ấn Độ), Padmanabh Singh còn là tay chơi polo cừ khôi và người mẫu thời trang cho các thương hiệu đình đám.

Tỷ phú 21 tuổi xuất thân trong gia đình hoàng gia ở Ấn Độ

Ở tuổi 21, Padmanabh Singh - vị "vua" trẻ nhất của thành phố Jaipur, Ấn Độ - sở hữu khối tài sản 2,8 tỷ USD và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới.

Thiên Nhi

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm