Hôm 6/4, Song Ji A đăng tải loạt ảnh tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang thể thao ở Hàn Quốc. Chỉ sau nửa ngày, bài đăng nhận được gần 280.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây cũng là một trong nhiều sự kiện, quảng cáo Song được mời tham dự thời gian qua, cho thấy cô đang lấy lại được sự quan tâm và ưu ái của người theo dõi, các nhãn hàng. |
Hơn một năm sau khi vướng phải lùm xùm dùng hàng nhái, Song Ji A đang hoạt động tích cực trở lại trên các nền tảng. Thậm chí, trang Instagram của cô hiện có 4,3 triệu người theo dõi, nhiều hơn khoảng 1 triệu so với thời điểm được quan tâm nhất hồi đầu năm 2022, khi cô vụt sáng nhờ tham gia show hẹn hò Địa ngục độc thân. Các bài đăng của cô luôn nhận được hàng trăm nghìn, hàng triệu lượt tương tác. |
Song vẫn xây dựng hình tượng sang chảnh, hiện đại như trước. Kênh video 2,1 triệu người theo dõi cũng được cô cập nhật một số clip dạy trang điểm, chia sẻ cuộc sống thường ngày. Bên cạnh đó, Song còn lập thêm hai tài khoản để chuyên chia sẻ các hình ảnh của hai chú chó cưng mình nuôi. |
Nằm trong dàn thí sinh mùa đầu tiên của chương trình hẹn hò Địa ngục độc thân, Song Ji A (sinh năm 1997) là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Cô được nhận xét có vẻ ngoài, phong cách nói chuyện cuốn hút. Cuối chương trình, Song cũng là người được nhiều chàng trai lựa chọn nhất để ghép đôi. |
Bật lên với hàng loạt lời mời quảng cáo, quay show tạp kỹ sau chương trình, sự nghiệp của Song cũng nhanh chóng tuột dốc khi bị phát hiện dùng nhiều trang phục, phụ kiện nhái các thương hiệu cao cấp như Chanel, Dior trong chương trình và nhiều clip trên kênh cá nhân. Làn sóng tẩy chay khiến cô phải khóa trang cá nhân, đăng bài xin lỗi. Công ty quản lý của Song cho biết cô mua đồ ở các quầy hàng trên phố và cửa hàng online vì thấy đẹp mà không biết đó là đồ giả. |
Trong thời gian "ở ẩn để suy ngẫm về bản thân", Song tham gia hoạt động ở một tổ chức từ thiện chuyên cung cấp bữa ăn cho người dân các khu phố thu nhập thấp tại Seoul. Đến tháng 6/2022, cô mới bắt đầu hoạt động trở lại trên mạng xã hội, sản xuất video YouTube. |
Khi trở lại, blogger sinh năm 1997 được nhận xét cẩn trọng hơn trong việc tạo dựng hình ảnh, không còn xuất hiện trong các món đồ hiệu nhiều như trước. Cô cũng cố gắng xây dựng các nội dung mang tính tích cực, tập trung vào làm đẹp và chia sẻ đến người theo dõi. |
Trong cuốn Nghệ thuật quyến rũ, tác giả Robert Greene giúp độc giả khám phá và phát huy những lợi điểm vốn có bên trong để tạo ảnh hưởng đối với người khác thông qua một số phương pháp và kỹ năng được hướng dẫn cụ thể. Theo bà, quyến rũ là một trò chơi tâm lí, chứ không phải vẻ đẹp bề ngoài, và trở thành một chuyên gia quyến rũ hoàn toàn nằm trong tầm tay của bất kì ai.