Theo Koreaboo, IKEA Nhật Bản đã thực hiện cách quảng cáo độc đáo cho việc khai trương cửa hàng mới của họ. Bằng cách giới thiệu cuộc sống đời thường của Imma - mô hình người mẫu ảo đầu tiên tại xứ sở hoa anh đào. Tò mò của dân mạng về hoạt động hàng ngày được hãng trả lời bằng những thước phim chân thực. Ảnh: @imma.gram. |
Imma thu hút hơn 250.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. IKEA đã đưa người mẫu ảo vào thế giới thực bằng cách tạo ra một căn hộ cho cô ở cửa hàng Harajuku. Đây cũng là nơi họ chia sẻ các giải pháp trang trí nội thất gia đình cho không gian nhỏ với giới trẻ Nhật Bản. Ảnh: @imma.gram. |
Những sinh hoạt đời thường giống như người thật của Imma. Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, cô ở nhà như bao người, thực hiện các bài tập yoga và chăm chỉ đọc sách. Ảnh: @imma.gram. |
Designboom tiết lộ phòng ngủ của người mẫu ảo được hiển thị trên màn hình lớn ở tầng 2 cửa hàng. Với 110.000 lượt khách ghé qua nhà ga Harajuku mỗi ngày, họ có thể dễ dàng nhìn thấy mọi hoạt động của cô. Ảnh: @imma.gram. |
Người mẫu ảo đầu tiên của Nhật Bản thường xuyên cập nhật hình ảnh thời trang đời thường lên mạng xã hội. Cô chuộng quần áo rộng rãi, yêu thích phong cách cá tính, năng động. Ảnh: @imma.gram. |
Mái tóc hồng được cắt ngắn chính là hình ảnh đặc trưng của nàng mẫu ảo. Từng chi tiết trên khuôn mặt Imma thật tới nỗi đã có nhiều sự nhầm lẫn tưởng rằng cô là người thực. Ảnh: @imma.gram. |
Nữ người mẫu tạo dáng tự tin trong bộ ảnh số tháng 9 của tạp chí Wonderland. Trang phục cứng cáp thể hiện nét quyến rũ cho mẫu robot nổi tiếng nhất Nhật Bản. Ảnh: @imma.gram. |