Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Ronnie Wood 73 tuổi bên vợ kém 31 tuổi

Ronnie Wood vượt qua nghịch cảnh ung thư phổi, hài lòng với cuộc sống bên vợ trẻ và hai con gái sinh đôi vừa lên 4 tuổi.

Ronnie Wood va ba xa kem 30 tuoi anh 1

Hôm 12/8, Sally Wood - vợ của ngôi sao nhạc rock Ronnie Wood - đăng lên trang cá nhân bức ảnh gia đình hạnh phúc. Ở tuổi 73, thành viên The Rolling Stones vẫn giữ được tinh thần tươi trẻ, lạc quan. Ảnh: Instagram.

Ronnie Wood va ba xa kem 30 tuoi anh 2

Ronnie Wood và Sally Wood kết hôn năm 2012. Thời điểm mới công bố về chung một nhà, họ gặp nhiều ý kiến trái chiều vì lệch quá nhiều tuổi. Tuy nhiên, Sally cho biết tình cảm của hai người là thật, không hề vụ lợi. Cô cũng đáp trả mỗi khi bị chế nhạo chuyện tình cảm. "Ronnie lớn tuổi hơn tôi thì sao? Anh ấy có năng lượng tích cực, trẻ trung. Chúng tôi chỉ cần hạnh phúc là được", Sally khẳng định với You Magazine. Ảnh: Getty.

Ronnie Wood va ba xa kem 30 tuoi anh 5

"Cuộc sống không thể biết trước điều gì. Tôi luôn chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận tin xấu, sẽ có ngày mọi chuyện đều ổn", huyền thoại âm nhạc nói. Trong một lần phỏng vấn, Ronnie Wood cho biết từ chối hóa trị vì muốn giữ lại kiểu tóc lâu năm. Ông thực hiện các ca phẫu thuật, dùng thuốc để cải thiện tình trạng bệnh. Hiện tại, sức khỏe của Wood dần ổn định. Ông thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin lên trang cá nhân. Ảnh: Getty.

Ronnie Wood va ba xa kem 30 tuoi anh 6

Ronnie Wood có hai con gái khi tuổi đã xế chiều. Năm 2016, tay guitar của The Rolling Stones gây bất ngờ với thông tin đón cặp song sinh. Lúc ấy, ngôi sao người Anh 69 tuổi. Ảnh: Getty.

Ronnie Wood va ba xa kem 30 tuoi anh 11

Sally Wood cho biết rất muốn sinh thêm con cho huyền thoại âm nhạc Anh. "Việc Ronnie Wood lớn tuổi không là trở ngại với tôi. Tôi yêu anh ấy, luôn muốn ngày nào đó có thêm con trai", cô khẳng định. Ảnh: Instagram.

Sean Penn 60 tuổi kết hôn với con gái đồng nghiệp kém 32 tuổi

Sau 4 năm hẹn hò, Sean Penn tổ chức lễ cưới bí mật với Leila George. Nữ diễn viên kém ông 32 tuổi, đồng thời là con gái của đồng nghiệp Vincent D'Onofrio.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm