Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống đầy thị phi của cháu gái tổng thống

Sinh ra trong gia đình Kennedy danh giá, Kyra thừa hưởng cuộc sống sung sướng, giàu sang nhưng cũng gặp nhiều rắc rối không đáng có.

Kyra Kennedy anh 1
Theo Daily Entertainment News, Kyra LeMoyne Kennedy (21 tuổi) là một trong 4 người con của Robert Kennedy Jr. với người vợ thứ hai - bà Mary Kathleen Richardson, đồng thời là cháu họ của cố tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Ảnh: Just Jared.
Kyra Kennedy anh 2
Không lâu sau lúc cha mẹ ly hôn vào năm 2010, Kyra tiếp tục trải qua cú sốc lớn khi mẹ cô đột ngột tự sát vào ngày 16/5/2012 tại New York, Mỹ. Ảnh: Just Jared.
Kyra Kennedy anh 3
Năm 2013, 9X diện thiết kế của Christian Dior cùng cha và bà Cheryl Hines (nay là mẹ kế của cô) tham dự dạ vũ hoàng gia Bal des débutantes tại Paris, Pháp. Buổi tiệc quy tụ những cô gái xinh đẹp, ưu tú, có tri thức, mong muốn ra mắt các gia đình quyền thế, có địa vị cao trong xã hội. Ảnh: Bazaar.
Kyra Kennedy anh 4
Kyra rất ít khi trả lời phỏng vấn, hạn chế tiếp xúc với truyền thông vì sợ bị dèm pha. Trong những lần hiếm hoi lên báo, cô thường nói về áp lực từ sự nổi tiếng không mong muốn, theo Frivolette. Ảnh: Instagram NV.
Kyra Kennedy anh 5
Tuy nhiên, đầu năm nay, Kyra (trái) lại tham gia trình diễn bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Just Drew do người bạn thân - nhà thiết kế Andrew Warren (giữa) - sáng lập, trong khuôn khổ New York Fashion Week. Cô cũng từng làm người mẫu cho nhiếp ảnh gia Alana O'Gerlii. Ảnh: Business Insider.
Kyra Kennedy anh 6
“Kyra sẽ chẳng bao giờ đi catwalk nếu đó không phải là chương trình của tôi. Cô ấy không kiếm tìm sự nổi tiếng, nhận lời trình diễn chỉ vì chúng tôi là bạn thân. Kyra là người luôn sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn bè”, Andrew chia sẻ về "nàng thơ" của mình. Ảnh: Business Insider.
Kyra Kennedy anh 7
Nhà thiết kế cho biết thêm tiểu thư nhà Kennedy luôn nỗ lực để đạt được thứ cô muốn và thích mang bất ngờ đến cho người khác. "Tôi thích khiếu hài hước của cô ấy. Kyra thường nghĩ mọi thứ theo hướng vui nhộn, đồng thời hay tìm cách trêu mọi người", Andrew nói với Galore. Ảnh: Galore.
Kyra Kennedy anh 8
Ngoài Andrew, Kyra còn chơi thân với con gái của tổng thống tân cử Donald Trump - Tiffany Trump (ngoài cùng bên trên). Họ đều là thành viên của hội con nhà giàu trên Instagram. Ảnh: Instagram NV.
Kyra Kennedy anh 9
Nữ sinh Học viện Công nghệ Thời trang (FIT) thường cùng nhóm bạn thân tham gia các bữa tiệc sang trọng. Ảnh: Instagram NV.
Kyra Kennedy anh 10
Thỉnh thoảng, họ rủ nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống đậm chất con nhà giàu. Ảnh: Instagram NV.
Kyra Kennedy anh 11
Năm 2015, Kyra đến một hộp đêm ở New York nhưng không được phép vào cửa vì sử dụng hộ chiếu của chị gái Kick Kennedy. Nhân chứng cho hay sau khi tranh cãi với bảo vệ, Kyra đã la lên: “Tôi là thành viên nhà Kennedy, hãy Google tôi đi. Nếu anh không cho tôi vào, chính phủ sẽ can thiệp đó”. Ảnh: Instagram NV.
Kyra Kennedy anh 12
Tuy nhiên, Kyra nói với tạp chí DuJour rằng vụ việc đó là bịa đặt và cô không dám ra ngoài sau khi các báo đưa tin. “Cha tôi nói rằng trốn tránh không phải cách tốt, khuyên tôi nên đối mặt với hiện thực theo kiểu tôi không làm chuyện đó”, Kyra tâm sự. Ảnh: Galore.
Kyra Kennedy anh 13
Đầu năm nay, trong một bài báo, phóng viên Allie Jones của New York Magazine chỉ trích lối sống của Kyra cùng nhóm bạn thân, đồng thời đề cập đến vụ scandal ở hộp đêm hồi trước. Ngay sau đó, Kyra và Andrew đã tranh cãi, bình luận tiêu cực trên Instagram của Allie. Ảnh: Instagram NV.
Kyra Kennedy anh 14
Page Six cho hay dù Kyra đã xóa bình luận, ông Robert Kennedy Jr. vẫn cấm con gái dùng mạng xã hội để tránh những thị phi không đáng có. Ảnh: Getty Images.

Cô gái bất ngờ nổi tiếng vì giống hoàng hậu thời xưa

Mới đây, một thiếu nữ Nhật Bản thu hút sự chú ý khi sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với hoàng hậu triều Nguyên của Trung Quốc.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm