Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống giàu sang của con gái triệu phú Anh

Lana Scolaro mới 20 tuổi nhưng đã có lượng người theo dõi lớn trên Instagram. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống giàu có của mình.

Theo Daily Mail, Lana Scolaro - 20 tuổi, con gái của triệu phú khai thác mỏ - hiện là một trong những thành viên nổi tiếng nhất trong hội con nhà giàu trên Instagram (Rich Kid of Instagram).
Số tiền tiêu xài của Lana Scolaro khoảng 15.000 bảng Anh mỗi tháng (hơn 500 triệu đồng) - nhiều hơn gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần thu nhập của người bình thường. Nhưng đây chỉ mới là con số cô chi cho thú vui mua sắm quần áo hàng hiệu, những đôi giày cao cấp và túi đắt tiền... của mình.
Lướt qua tài khoản Instagram, có thể thấy Lana thường xuyên khoe cơ thể nóng bỏng của cô trong bộ bikini tại bể bơi nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp hay trên du thuyền sang chảnh...
Cô gái London này hay chia sẻ những hình ảnh khi đi phi cơ, du thuyền riêng, ngồi xe Rolls Royces hoặc ăn uống tại các nhà hàng sang trọng bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó, cô còn khẳng định sự giàu có của gia đình khi cho biết sở
hữu nhiều căn biệt thự trên thế giới.
Bữa ăn sáng đắt đỏ với món trứng cá muối trứ danh và khoang thương gia cùng những món đồ hàng hiệu trong các chuyến bay của hãng British Airways.
Cô gái thừa kế trẻ tuổi thường xuyên khoe cuộc sống giàu sang trên mạng xã hội.
Giống như những thiếu gia, tiểu thư khác, cô cũng sở hữu một phi cơ riêng. Tất cả món đồ đắt tiền này đều do người cha triệu phú tài trợ.
Tuy vậy, mẹ Lana - bà Anna - tỏ ra không hài lòng với con gái mình. Bà cho rằng, một cô gái 20 tuổi không nhất thiết phải tỏ ra sống khoa trương như vậy. Do đó, bà đã tạm thời xóa tài khoản Instagram của con gái sau scandal với ca sĩ Robin Thicke năm 2013. Trong hình, Lana chia sẻ: "Tôi hoàn toàn ổn với việc có mọi thứ tôi muốn".
Hiện tại, Lana Scolaro học ngành Thiết kế, Đại học Parsons (New York, Mỹ). Cô còn vừa cho ra mắt một thương hiệu trang sức đá quý với sự giúp đỡ từ bố.

Kỳ nghỉ hè 'quý tộc' của hội con nhà giàu thế giới

Đối với những bạn trẻ "lắm tiền, nhiều của", việc sắm hàng hiệu, nghỉ dưỡng tại nơi sang trọng, di chuyển bằng phi cơ riêng... là thú vui tao nhã, không thể thiếu trong mùa hè này.

Sơn Tùng

Bạn có thể quan tâm