Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống 'ngập' trong đồ hiệu của dàn rich kid Việt thế hệ 2K

Nhất Hoàng là em ruột của rich kid Trinh Hoàng. Huỳnh Giao, Kiều Yến xuất thân trong gia đình có bố mẹ kinh doanh và nổi tiếng trong giới thượng lưu. Tất cả họ đều thuộc thế hệ 2K.

Rich kid 2K anh 1
Hoàng Quang Nhất (sinh năm 2003) - em trai của rich kid Trinh Hoàng, bắt đầu được nhiều người chú ý khi xuất hiện trong đám cưới của chị gái. Cậu là con út trong một gia đình có 4 chị em. Nhất đang theo học một trường công tại Los Angeles (Mỹ).


Rich kid 2K anh 6
Trần Huỳnh Giao (sinh năm 2001) được mọi người biết đến qua clip "bóc giá" diện đồ trăm triệu đồng gây sốt hồi tháng 7/2018. Hiện cô đang sinh sống cùng gia đình tại thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp). Được biết, bố mẹ Giao kinh doanh nhà hàng, khách sạn và là "vua hải sản" ở miền Tây.

Rich kid 2K anh 11
Hoàng Kiều Yến (sinh năm 2000) là con gái một gia đình kinh doanh về khách sạn, nhà hàng có tiếng tại Quảng Bình. Cô được mọi người chú ý qua bức ảnh đội nón lá, khoe dáng bên chiếc cadillac được đăng tải trên Rich Kid of Vietnam, thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Hiện cô đang vừa theo đuổi đam mê âm nhạc vừa học các lớp quản trị kinh doanh tại Úc.


Những ngôi trường rich kid Việt theo học đắt đỏ như thế nào?

Sở hữu đồ hiệu, xe sang, nhiều rich kid Việt còn từng theo học ở những ngôi trường có học phí đắt đỏ, chỉ phù hợp cho con nhà giàu.


Thiên Anh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm