Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cuộc sống xa hoa của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại khu căn hộ Marriott

Không lâu sau khi khoe về bé “rồng con”, Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếp tục chia sẻ tin vui về tổ ấm hàng hiệu xa xỉ mới tại Grand Marina, Saigon (quận 1, TP.HCM).

Masterise anh 1

2024 là năm nhiều tin tốt của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Chỉ vài tháng sau khi tiết lộ mang thai bé thứ 2, gia đình được yêu thích nhất nhì Vbiz đã về nhà mới tại căn hộ tại trung tâm quận 1, chuẩn bị đón chào thành viên mới.

Trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết đây là ngôi nhà gia đình mình đã mơ ước từ lâu. “Khi bước vào căn hộ Marriott của mình, tôi và anh Thắng cảm thấy rất choáng ngợp vì sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tôi và anh Thắng không phải lo nghĩ bất kỳ điều gì nữa”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhà mới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nằm trong khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon (số 2 Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh, quận 1, TP.HCM). Cặp đôi đã nhận bàn giao căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake - tòa nhà đầu tiên hoàn thành và đi vào hoạt đông trong khu phức hợp.

Kể từ ngày dọn vào nhà mới, Đông Nhi liên tục đăng tải nhiều nội dung ghi lại các hoạt động hàng ngày cùng ông xã và bé Winnie. Đây là khu căn hộ hàng hiệu đầu tiên của Marriott đi vào hoạt động, thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, gây ấn tượng với nhiều người. Căn hộ cũng gây ấn tượng bởi được trang bị đầy đủ nội thất nhập khẩu châu Âu trang nhã, trẻ trung.

Khu căn hộ còn sở hữu hồ bơi ghi điểm với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra trung tâm thành phố, đặc biệt luôn có nhân viên Marriott quan sát đảm bảo an toàn và cung cấp khăn tắm sạch miễn phí.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy 2 vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã chuẩn bị chu đáo để đón “bé rồng” ở tổ ấm mới. Đây là không gian sống đầy đủ tiện ích, với sự chăm sóc tận tình, chuyên nghiệp của những quản gia Marriott trong cộng đồng tinh hoa.

Căn hộ hàng hiệu Marriott này cũng có thể là một tài sản giá trị mà cặp vợ chồng nghệ sĩ kiêm doanh nhân này dành tặng con để tích lũy cho tương lai. Có lẽ cũng như những bậc cha mẹ khác, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang đầu tư vào tương lai của con, mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho 2 nàng công chúa nhỏ.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm