Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi ca hát dành cho sinh viên Hà Nội

Nhằm thoả mãn đam mê ca hát của nhiều bạn sinh viên Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân đã tổ chức cuộc thi mang tên "Show Ya! 2014" với nhiều vòng thi hấp dẫn.

Có thể nói, bên cạnh những giờ học căng thẳng, sinh viên cũng cần các hoạt động ngoại khoá, mang tính giải trí cao và nhất là vẫn thể hiện được khả năng của mình trong đó. Vì vậy, để tạo một sân chơi lành mạnh dành cho sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố Hà Nội, CLB Âm nhạc MEC - Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức cuộc thi âm nhạc Show Ya! 2014.

Show Ya! 2014 - sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ yêu ca hát.

Trải qua đợt thi đầu tiên, cuộc thi đã chọn được 24 thí sinh xuất sắc bước vào vòng 2. Khác với các cuộc thi thông thường, tại vòng 2, các giọng ca sẽ chia thành 8 nhóm và phải trực tiếp hát đối kháng với nhau trên cùng một sân khấu để thể hiện khả năng và thế mạnh của mình.

Theo đó, các thí sinh được chia nhóm dựa theo chất giọng, phong cách âm nhạc. Các nhóm cũng phải biểu diễn theo ca khúc mà ban giám khảo thống nhất và lựa chọn.

Đêm thi này sẽ diễn ra vào 16/3 tại ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. 12 thí sinh nổi bật nhất sẽ được đi tiếp vào vòng chung kết.

Khởi động cuộc thi hùng biện Socrates 2014

Các bạn trẻ sẽ có cơ hội giao lưu, rèn luyện tư duy, khả năng giao tiếp... thông qua Cuộc thi hùng biện Socrates 2014 do ĐH Luật Hà Nội tổ chức.

Trần Linh

Bạn có thể quan tâm