Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi thời trang cho bạn gái thể hiện cá tính

Chương trình “Chính bạn tạo nên nét đẹp” là một hoạt động thú vị cho bạn gái chia sẻ phong cách, cá tính của bản thân trong dịp Quốc tế Phụ nữ.

“Thời trang không nằm trong những bộ trang phục. Thời trang nằm ở cách chúng ta sống với môi trường xung quanh”, Coco Channel đã từng phát biểu như thế. Thực tế, thời trang không chỉ là quần áo, trang sức, phụ kiện bên ngoài; mà còn là một tuyên ngôn của người mặc về bản thân. Khi chọn được bộ cánh phù hợp, bạn gái mới cảm thấy được là chính mình, từ đó sẽ tự tin và đẹp hơn.

Bạn là cô gái cá tính, quý phái, nữ tính hay toát lên nét hiện đại của phụ nữ đô thị? Tất cả phần nào bộc lộ qua trang phục.

Tính cách của bạn chính là nguồn cảm hứng và kim chỉ nam cho các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang. Chính vì vậy, Hnoss tung ra nhiều dòng sản phẩm ứng dụng cao, không bó buộc về màu sắc hay chất liệu, để bạn gái thoải mái, tự tin bộc lộ chất riêng trong mọi hoàn cảnh.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ sắp tới, Hnoss khởi xướng cuộc thi “Chính bạn tạo nên nét đẹp” với mong muốn truyền tải thông điệp “Bạn xinh đẹp nhất khi là chính bạn”. Đồng thời, nhãn hàng muốn tôn vinh phong cách thời trang “là chính mình”, đúng như phương châm: “Chúng tôi không thiết kế mà giúp bạn vẽ nên chân dung của bản thân dưới góc nhìn đẹp nhất".

Tham gia cuộc thi “Chính bạn tạo nên cái đẹp”, bạn gái có cơ hội để cho cái tôi đầy cá tính của mình được lên tiếng cùng HNOSS. Độc giả tìm hiểu thêm về chương trình tại đây

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm