Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi tôn vinh nghị lực và sự tử tế của người trẻ

"Những câu chuyện chân thật có sức mạnh hơn bất kỳ lời hay ý đẹp nào, nên mỗi người có thể trở truyền cảm hứng bằng những câu chuyện tưởng chừng đơn giản", Khánh Vy chia sẻ.

Đồng hành với cuộc thi “Hành trình sống đẹp”, hot girl 7 thứ tiếng lan tỏa thông điệp tích cực đến giới trẻ bằng những hoạt động ý nghĩa của bản thân, đóng góp giá trị tốt đẹp cho xã hội.

"Không riêng bản thân mình, mỗi người chúng ta đều có một câu chuyện, một hành trình riêng. Có những nỗ lực, sự cố gắng, những giọt mồ hôi, hoài bão, khát vọng mà chỉ bản thân bạn biết. Mình tin rằng, những câu chuyện chân thật ấy có sức mạnh hơn bất kỳ lời hay ý đẹp nào, và là điều đặc biệt của riêng bạn. Chúng ta hoàn toàn có thể truyền cảm hứng cho nhau bằng những câu chuyện riêng tưởng như đơn giản đó”, Khánh Vy nhấn mạnh.

“Chúng tôi muốn các bạn chia sẻ những câu chuyện thật, giá trị thật, từ vị thế, góc nhìn cá nhân, xuất phát từ quan điểm tích cực và khát vọng sống. Chúng tôi cho rằng, đây là yếu tố đầu tiên và khởi đầu cho một cuộc hành trình sống đẹp”, đại diện BTC cuộc thi cho biết.

Người giành chiến thắng chung cuộc sẽ nhận suất học bổng 50 triệu đồng, suất 30 triệu đồng cho giải nhì, 20 triệu đồng cho giải ba. Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi lên đến 250 triệu đồng.

Song song đó, mỗi tháng, chương trình sẽ bình chọn và trao giải cho 5 gương mặt tiêu biểu dựa trên sự lan tỏa câu chuyện của nhân vật và đánh giá đa chiều từ ban tổ chức.

Cuộc thi săn học bổng “Hành trình sống đẹp” dành cho học sinh - sinh viên trên toàn quốc, diễn ra từ ngày 20/11/2020 đến ngày 15/1/2021.

Để tham gia, bạn trẻ chia sẻ một câu chuyện đẹp, tích cực của bản thân (nếu bạn là sinh viên) hoặc của người thân, bạn bè là sinh viên, với đầy đủ thông tin cơ bản của nhân vật, câu chuyện được đề cập cũng như kết quả, giá trị mang lại trên trang cá nhân. Sau đó, bạn để chế độ công khai và comment link bài dự thi vào post phát động chính thức của PNJ, kêu gọi bạn bè chia sẻ và bình chọn cho bài thi bằng cách like, share. Ban tổ chức tìm kiếm những câu chuyện ý nghĩa cũng như có lượt tương tác cao từ cộng đồng để tiến hành trao học bổng cho gương mặt tiêu biểu.

Chương trình có nhiều giải thưởng hấp dẫn như tiền mặt trị giá từ 7 triệu đồng đến 50 triệu đồng và voucher PNJ.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm