Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc tình tay tư của 'Hai người cha'

Câu chuyện kể về một gia đình lạ lùng: 2 người đàn ông từng là tình địch của nhau, cùng nuôi nấng yêu thương đứa con ruột của người đàn bà trước đây là tình nhân của họ.

Hai chàng trai Đường Tường Hy và Ôn Chấn Hoa cùng yêu một cô gái thời sinh viên. Không ngờ cô gái này lại đặt hai chàng trai vào cuộc tình tay ba. Sau khi sinh con, cô ấy đặt hai người đàn ông khờ dại trước một quyết định vô lý nhưng dứt khoát: trao đứa bé gái mới sinh cho hai người tình cũ cùng lá thư gồm các ý chính: “Em không thể từ bỏ giấc mơ của mình” và “Em không biết trong hai anh, ai là cha của đứa trẻ”.

Hai người đàn ông trẻ choáng váng trước sinh linh bé bỏng yếu ớt “từ trên trời rơi xuống” này và quyết liệt mở ra một cuộc chiến ADN để tìm ra người làm cha thực sự.

Nhưng để đi đến phòng thí nghiệm xác nhận ADN quá khó so với việc thương yêu và chăm sóc cô bé nên họ có một quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Hai cựu tình địch trở thành hai người cha và con gái nhỏ, cùng thành một gia đình vui vẻ.

Khi cô giáo Phương Tịnh Trúc vừa thật thà, vừa nhiệt tình xuất hiện, cuộc sống của họ bị đảo lộn.

Sau khi lấy danh nghĩa giáo viên đến thăm nhà học sinh về, Tịnh Trúc có cảm tình với ông bố Chấn Hoa, nhưng rất tiếc tình cảm mới manh nha của cô đã bị cô gái làm cùng tiệm hoa với Chấn Hoa phá hỏng.

Việc chưa giải quyết xong, thì rắc rối khác đã đến. Không chịu được sự bừa bãi của cô hàng xóm, Chấn Hoa đã thường xuyên sang giúp.

Hai người tiếp xúc lâu dần cũng trở thành bạn bè. Cho tới một ngày, Chấn Hoa thổ lộ với cô hàng xóm Ngô Mai Khiết rằng anh và bạn thân Đường Tường Hy cùng thích cô giáo khiến Mai Khiết lòng rối như tơ vò.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bộ phim dài 73 tập Hai người cha, sản xuất năm 2013, thể loại xã hội gia đình, hài, do Lưu Tuấn Kiệt làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Lâm Hựu Uy, Dương Nhất Triển, Lại Nhã Nghiên, Lạc Lạc, Lương Tĩnh... phát sóng trên kênh HTVC Gia đình, lúc 20h45 hàng ngày và phát lại lúc 14h hôm sau, kể từ ngày 1/1/2014.

Tư liệu: Hai người cha

Bạn có thể quan tâm