Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc tranh tài khốc liệt của của Alvin Chi và Baggio

Càng đến gần ngày công bố kết quả top 100 người vào vòng trong của cuộc thi tuyển tìm phi hành gia Axe Apollo, cuộc đua online lại càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn.

Cuộc tranh tài khốc liệt của của Alvin Chi và Baggio

Càng đến gần ngày công bố kết quả top 100 người vào vòng trong của cuộc thi tuyển tìm phi hành gia Axe Apollo, cuộc đua online lại càng trở nên gay cấn và khốc liệt hơn.

Nếu cuộc đua offline đã hoàn tất bằng các thử thách và không còn thay đổi được kết quả, lúc này cuộc đua online vẫn còn rất nhiều cơ hội để thay đổi. Các ứng cử viên liên tục tìm ra mọi cách thức để kêu gọi bình chọn cho profile của mình.

Alvin Chi và Baggio: ai sẽ là người tiếp theo vào top 100?

Từ đầu cuộc đua, hai ứng cử viên hot boy Alvin Chi và Baggio đã gây nhiều tranh cãi xem ai sẽ là người tiếp theo lọt vào top 100. Alvin Chi luôn rất an toàn ở các vị trí trong top 10 của mình và hiện nay đang ở vị trí thứ 8. Baggio tham gia sau và thời điểm này đang ở vị trí 36 nhưng cục diện này hoàn toàn có thể thay đổi, nhất là lợi thế từ các tin tức “chuyện tình tay ba” của anh chàng đang được lan truyền rất nhanh trên các trang báo và cộng đồng mạng. Baggio hoàn toàn có thể bứt phá vào khúc cuối.

 

Không kém cạnh và cũng đang chạy nước rút trong cuộc đua online khốc liệt này, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận với vị trí thứ 59 cũng đang được rất nhiều fan hâm mộ ủng hộ bằng những lượt vote. Vốn dĩ được yêu quý nên khả năng bứt phá lên thứ hạng cao hơn là điều hoàn toàn không khó cho anh chàng nhạc sĩ này. Cùng chờ xem liệu anh sẽ đặt chân vào top 50 không khi chỉ còn vài ngày nữa là cuộc bình chọn online sẽ đóng lại.

 

Top 50 online: ai là người xứng đáng?

Bên cạnh cuộc đua gay gắt của các hot boy cho vị trí top 50, cộng đồng mạng mấy ngày qua cũng vô cùng xôn xao vì các fan hâm mộ tranh cãi liên tục, ra sức bảo vệ hot boy thần tượng của mình và kêu gọi nhau bình chọn cho thần tượng được đi tiếp.

Trên VozForum, một bạn có nick là hotboythoithuong đã lập topic kêu gọi fan của Baggio nhanh chân giúp cho anh chàng củng cố thứ hạng của mình và đánh bại Alvin Chi gấp gấp. Ngược lại, phía ủng hộ Alvin Chi cũng lôi kéo mọi người phải tiếp tục bình chọn và không được lơ là dù vị trí của anh chàng đang rất ổn.

 

Các thí sinh tích cực kêu gọi bình chọn cho những ngày cuối

Nhiều topic không chỉ kêu gọi bình chọn mà còn bàn tán rôm rả và phân tích xem ai là người xứng đáng hơn với nhiều ý kiến vui nhộn như Việt Nam cần một phi hành gia vừa giỏi vừa đẹp trai…

Nhanh chân bình chọn, chỉ còn vài ngày nữa!

Dù ủng hộ ai thì các bạn cũng hãy nhanh chân bình chọn, chỉ còn vài ngày nữa là cuộc đua online sẽ được đóng lại. Kết quả sẽ được công bố vào cuối tháng 6 với 100 gương mặt ưu tú nhất - 50 bạn có số điểm cao nhất trong các vòng thử thách của cuộc đua offline và 50 bạn có số lượt bình chọn cao nhất trong cuộc đua online.

Và hiện nay trong top 50 cũng có rất nhiều profile tuy chủ nhân không phải là hot boy, hot girl nhưng vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn bởi sự tự tin và tinh thần ganh đua quyết liệt. Hãy tiếp tục thể hiện sự quyết tâm của mình vì có rất nhiều các bạn trẻ khác đang ủng hộ các bạn.

Tư liệu: AXE

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm