Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc xâm chiếm mùa hè của quần vải baggy

Những chiếc vải kiểu dáng baggy hứa hẹn sẽ là món đồ bùng nổ mạnh mẽ nhất trong mùa hè năm nay.

Thời tiết mùa hè oi bức, nắng nóng có khi lên đến 39 độ C là nỗi ám ảnh của nàng công sở khi phải đóng thùng hay diện những chiếc quần jeans cứng cáp. Bạn cũng có thể diện váy ngắn để giải phóng mồ hôi nhưng lại không tránh được những tia nắng khiến đôi chân bị đen dần. Bởi thế, quần vải lại là lựa chọn tối ưu nhất của các nàng công sở, đặc biệt là những chiếc quần vải dáng baggy.

Qua từng năm, kiểu dáng cũng như chất liệu và màu sắc của những chiếc quần vải này cũng được biến tấu đi rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp. Khi những gam màu màu sắc sáng đang bành trướng với sự hiện diện của xu hướng colorblock thì những chiếc quần vải màu sắc cũng dần được ưa chuộng. Bên cạnh đó, những chiếc quần vải in họa tiết kẻ sọc hay họa tiết in hoa bắt mắt cũng là một gợi ý không tồi cho các nàng công sở.

Phối đồ với chiếc quần vải này không khó. Với đặc trưng phần hông hơi phồng, phần dưới ôm chân, quần vải dáng baggy sẽ thiếu cân đối nếu bạn diện cùng áo rộng rãi, lùng bùng. Thay vào đó, những chiếc áo phông đơn giản hơi ôm người sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Đối với những chiếc quần baggy in họa tiết, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc áo màu trơn đơn giản. Bên cạnh đó, sơ mi cũng sẽ là người bạn thân thiết để kết hợp cùng kiểu quần vải này. Nếu bạn là một cô nàng cá tính thì những chiếc sơ mi cổ Đức, sơ mi croptop sẽ là người bạn thân thiết để kết hợp cùng quần vải. Còn với những cô nàng nữ tính thì sao nhỉ? Hãy cứ phối chúng với những chiếc sơ mi điệu đà. Sơ mi voan, ren, sơ mi bèo nhún, tất cả đều rất hợp với sự nhã nhặn của chiếc quần này.

Để tránh diện sơ mi gọn gàng cùng quần vải khiến vẻ ngoài của bạn quá già dặn, hãy kết hợp với giày thể thao trẻ trung hoặc bucket sandals cá tính.

Cùng học lỏm các tín đồ thời trang cách biến tấu chiếc quần vải baggy:

 

http://depplus.vn/tin-tuc/05-05-2014/cuoc-xam-chiem-mua-he-cua-quan-vai-baggy-/15/15145/

Theo Đẹp Plus

Bạn có thể quan tâm