Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cười cùng phim Việt trên màn ảnh nhỏ Tết Quý Tỵ

Tết năm nay, ngoài những bộ phim dài tập chiếu "gối đầu", các nhà sản xuất đặc biệt thực hiện những phim ngắn vài tập, mang tiếng cười tưng bừng cho khán giả.

Cười cùng phim Việt trên màn ảnh nhỏ Tết Quý Tỵ

Tết năm nay, ngoài những bộ phim dài tập chiếu "gối đầu", các nhà sản xuất đặc biệt thực hiện những phim ngắn vài tập, mang tiếng cười tưng bừng cho khán giả.

Em đẹp em có quyền

Vì xinh đẹp nên Khánh Chi trở nên tự mãn, quá quắt, tự cho phép bản thân đứng cao hơn người khác, kể cả với anh chàng người yêu Lê Anh. Cùng công ty của Khánh Chi có Hiền, một cô gái với vẻ ngoài không ưa nhìn nhưng rất hòa nhã, vui vẻ, thích giúp đỡ đồng nghiệp. Khánh Chi và Hiền như sống giữa hai thế giới song song.

Trong buổi liên hoan tổng kết cuối năm tại khu du lịch Mỹ Xà, Khánh Chi lại giở thói đỏng đảnh. Sau khi cãi cọ với Lê Anh, cô bực tức bỏ ra ngoài, không ngờ bước nhầm vào một hố đất và sụt chân ngã xuống hố. Mãi không thấy Khánh Chi, Hiền tất tả đi tìm. Đến nơi, vừa định kéo Khánh Chi lên thì một con rắn bất ngờ xuất hiện, khiến Hiền giật mình rơi luôn xuống hố.

Sau khi tỉnh dậy, cả hai hốt hoảng nhận ra hình hài của họ đã bị hoán đổi. Hiền dưới thân phận Khánh Chi có Lê Anh tận tình chăm sóc. Cô được đưa về một biệt thự khang trang, với những tủ quần áo dài miên man, tất cả đồ đạc đều sang trọng, đắt tiền… Còn Khánh Chi trong dáng vẻ của Hiền phải chuyển đến một ngôi nhà đơn sơ, mộc mạc, nơi cả gia đình cùng chung sống đầm ấm, thuận hòa. Không còn cách nào khác, Khánh Chi và Hiền đành chấp nhận hoàn cảnh trớ trêu, hợp tác để “sống tạm” cho đến khi được trở lại như trước.

Với độ dài 5 tập, bộ phim Em đẹp em có quyền phát sóng lúc 20h từ ngày 10/2 (Mùng 1 Tết) trên HTV7, có mặt các diễn viên Lương Thế Thành, Lan Phương, Bích Trâm...

Tết yêu thương

Tết yêu thương là câu chuyện hài hước kể về một làng nghề nổi tiếng, chuyên cung cấp các loại thực phẩm truyền thống. Trong số các hộ kinh doanh tại làng nghề, ông Hai Nổ và ông Tư Cổ là hai gia đình có truyền thống lâu đời, được nhiều người biết đến.

Thành Công, 28 tuổi, con trai ông Tư Cổ, là một chàng thanh niên đẹp trai, thông minh, vui vẻ và đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Sau tám năm ra nước ngoài du học, Công trở về nước với hy vọng sẽ phụ giúp cha mình mở rộng kinh doanh và phát triển thương hiệu. Ông Tư Cổ buộc Công phải nhanh chóng lấy vợ với lý do Công tuổi Ất Sửu, nên nếu anh lấy vợ và có con trong năm Quý Tỵ sẽ rất tốt cho cuộc sống và sự nghiệp bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, Công đang có một bí mật không thể nói ra.

Thùy Trang, 28 tuổi, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, năng động vừa trở về nước sau nhiều năm du học nước ngoài. Trang là con gái rượu của ông Hai Nổ, cũng bị gia đình ép phải làm đám cưới để có con ngay trong năm sau. Nhưng giống như anh chàng Thành Công, cô nàng này cũng có một bí mật không thể chia sẻ cùng ai.

Sau khi đi xem mắt, bí mật của Thành Công và Thùy Trang bị phát hiện cùng với sự xuất hiện của một chú “rồng con”. Bí mật đó là gì mà khiến cả ông Hai Nổ và ông Tư Cổ lúc đầu đều bừng bừng nổi giận nhưng sau đó lại gắn kết hai gia đình lại với nhau?

Với các diễn viên Thanh Duy (vai Thành Công), Kha Ly (vai Thùy Trang), NSƯT Công Ninh (vai Tư Cổ), NSƯT Việt Anh (vai Hai Nổ), NSƯT Kim Xuân (vai Tám Chót)… bộ phim Tết yêu thương (4 tập), phát sóng lúc 12h từ ngày 11/2 (Mùng 2 Tết) trên HTV7.

Trốn Tết

Khách sạn Mùa Xuân vào ngày 29 Tết đón những người khách đặc biệt. Đó là cô Linh, người phụ nữ đồng bóng quá lứa lỡ thì; ông Sơn, một giám đốc bệ vệ sang trọng; Phú, anh chàng thanh niên đẹp trai lạnh lùng và Tommy Hải, chàng Việt kiều về nước ăn Tết. Do khách sạn đã kín phòng khách đặt trước nên cả bốn được sắp xếp ở tầng 6, tầng cao nhất của khách sạn.  

Bà Diễm, chủ khách sạn vừa bỏ chồng "choáng" trước vẻ đẹp trai của Phú nên sau giờ khắc giao thừa, bà gõ cửa phòng của Phú để chúc Tết thì hãi hùng khi căn phòng như bãi chiến trường, Phú biến mất, trong khi Tám - nhân viên phục vụ phòng nằm bất tỉnh trên giường.

Khi tỉnh lại, Tám kể anh theo dõi mấy người khách trên tầng 6 vì có nhiều khả nghi. Không ngờ khi Tám lẻn vào phòng của Phú thì thấy trong phòng tối đen, tiếng Phú kêu cứu rên rỉ và sau đó Tám bị đánh bất tỉnh. Phát hiện trong phòng Phú xuất hiện một chiếc áo dài phụ nữ màu đỏ rực, một lá bùa cầu bình an cùng với bao lì xì có chứa lời hăm dọa bên trong, Tám suy đoán có thể Phú đã bị hãm hại. Sợ đầu năm bị công an điều tra xui xẻo, đồng thời khách sạn bị đóng cửa mất lượng khách đã đặt trước nên Diễm căn dặn nhân viên giữ kín điều này và âm thầm điều tra tung tích của Phú.

Dài 4 tập, thuộc thể loại hình sự pha hài hước với các diễn viên Huy khánh (vai Tommy Hải), Tấn Bo (vai Tám), Kim Huyền (vai Linh), Kiều Linh (vai bà Diễm), Hà Linh (vai Phú), Mai Sơn (vai Toàn), Hùng Cửu Long (vai ông Lâm)… bộ phim Trốn Tết phát sóng lúc 21h15 từ  ngày 11/2 (Mùng 2 Tết) trên VTV3.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm