Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cưới lại lần hai vì cô dâu bất ngờ mất trí nhớ

Trường hợp hi hữu đã xảy ra với cặp đôi đến từ Florida. Cô dâu bị nhồi máu cơ tim và bất tỉnh trong bốn ngày. Ngay khi tỉnh lại, cô đã mất ký ức hoàn toàn.

Theo Dailymail, Amanda và Cody Karth đã chính thức trở thành vợ chồng trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè trong đám cưới lãng mạn diễn ra cách đây mười tháng.

Sau đêm tân hôn, Cody Karth phát hiện vợ mới cưới của mình - Amanda đang vật lộn để thở vì lên cơn đau tim bất ngờ. Trong lúc người chồng trẻ xoay sở tìm cách giúp cô lấy lại cân bằng thì Amanda đã rơi vào hôn mê.

Cody Karth diễn tả lại cảnh cố gắng giúp vợ mình hô hấp sau khi cô ngất xỉu.

"Tôi nắm chặt lấy vai cô ấy và gào lên "chuyện gì đang xảy ra với em vậy"" - Cody Karth kể lại tình trạng hoảng loạn của mình khi ấy.

Mất một khoảng thời gian khá lâu Cody Karth mới lấy lại bình tĩnh và gọi 911. Khi nhân viên y tế đến nơi, họ đã phải dùng thiết bị kích tim để phục hồi sự sống của Amanda và đưa cô đến bệnh viện. Các bác sĩ chuẩn đoán Amanda đã bị rối loạn chức năng tuần hoàn máu, khiến tim đột ngột ngừng đập.

Sau bốn ngày hôn mê sâu, Amanda đột ngột tỉnh dậy trong bất ngờ của bác sĩ và người nhà. Chưa kịp vui mừng vì sự phục hồi kỳ diệu của người vợ mới cưới, Cody Karth đã phải đối mặt với tin sét đánh, Amanda đã quên toàn bộ ký ức họ đã có về thời gian yêu nhau, đám cưới - những thứ diễn ra trước khi lên cơn đau tim.

Amanda bôi bánh kem lên mặt Cody Karth hệt như trong đám cưới lần đầu để hồi phục ký ức.

Amanda yêu cầu Cody Karth phải cưới cô lại lần nữa và anh đã đồng ý. Đám cưới lần này ngoài sự xuất hiện của gia đình, bạn bè còn có sự góp mặt của các y bác sĩ - những người đã giúp Amanda giành lấy sự sống từ tay tử thần.

Đám cưới lần hai được thực hiện theo đúng trình tự và tái hiện lại y hệt những tình huống đã từng diễn ra trong hôn lễ lần đầu. Amanda cũng bôi bánh kem vào mặt chồng mình Cody Karth sau khi họ đã thề nguyền đính ước lần hai. Và lần này, giây phút thiêng liêng ấy sẽ ở lại trong ký ức cô mãi mãi.

Đám cưới lần hai của Amanda và Cody Karth diễn ra long trọng và lãng mạn không kém lần đầu.
Giây phút hạnh phúc này sẽ ở mãi trong tâm trí Amanda 

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2554485/Meet-bride-got-second-wedding-Broken-Heart-Syndrome-wiped-memories-big-day.html

Ma Kết

Daily Mail

Bạn có thể quan tâm