Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối năm đi ăn pizza phá cách

Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, pizza Cheesy Bites mang đến cho thực khách cảm giác mới mẻ và đầy hứng khởi.

Thay cho chiếc bánh tròn được cắt ra từng miếng khi ăn, bánh pizza phá cách mang vẻ ngoài lạ lẫm với từng cuộn bánh nướng giòn vừa tay cầm. Bên trong bánh là nhân phô mai 2 màu cao cấp nhập khẩu xếp quanh lớp nhân, đặt trên một chiếc đế cũng rất lạ, chỉ có trong mùa cuối năm. Ngoài vỏ bánh phủ một lớp mè và phô mai bột, khiến vị phô mai đậm đà hơn nhiều so với bánh thông thường và thơm nức mũi.

Cheesy Bites với kiểu dáng ấn tượng.
Cheesy Bites với kiểu dáng ấn tượng.

Khi ăn, thay vì chấm vào tương ớt và tương cà như pizza thông thường, thực khách sẽ được thưởng thức bánh cùng sốt dâu thơm ngọt, cực kì lạ miệng và rất thích hợp cho hương vị của mùa lễ hội. Sự đổi mới về sốt chấm khiến mỗi một lần thưởng thức là một sự bất ngờ về khẩu vị. Cách ăn pizza cuộn, chấm hoàn toàn mới lạ ấy khiến những tín đồ pizza thực sự say mê. Đó cũng là lý do đem lại cho Cheesy Bites nick name “chấm chấm” nhiều ý nghĩa.

Từ câu chuyện rôm rả bên bàn tiệc pizza cuối năm, những ý tưởng cho tương lai bắt đầu được thắp lên trong những người trẻ tuổi.
Từ câu chuyện rôm rả bên bàn tiệc pizza cuối năm, những ý tưởng cho tương lai bắt đầu được thắp lên trong những người trẻ tuổi.

Lạ như thế, nhưng Cheesy Bites “chấm chấm” vẫn hoàn toàn thuyết phục những người sành pizza và trung thành với cách ăn truyền thống. Bởi ngay trong sự phá cách vẫn chứa đựng cách ăn rất đỗi quen thuộc. Nhân bánh vẫn là hình tam giác với vị phong phú, dễ ăn đã quen miệng, làm nên nét hương vị riêng của Pizza Hut gồm gà, hải sản, xúc xích, ớt chuông, củ quả…

Cheesy Bites“chấm chấm” sẽ trọn vẹn ý nghĩa nếu bạn thưởng thức cùng người mình thương yêu.
Cheesy Bites“chấm chấm” sẽ trọn vẹn ý nghĩa nếu bạn thưởng thức cùng người mình thương yêu.

Tuy nhiên, nếu khám phá thêm một chút thì Cheesy Bites sẽ lại ẩn chứa một bất ngờ ngay bên trong nhân bánh truyền thống. Đó là khẩu vị mới lạ, đặc sắc đến từ nhân gà miếng và cua miếng. Từng miếng gà lớn, mềm mịn, sốt đậm vị mang lại cảm giác vừa lạ vừa quen. Cua, từng thanh to, đậm đà, tươi, ngọt lừ, hoàn toàn mới mẻ là một bất ngờ lớn cho tín đồ pizza thường mơ tưởng đến vị hải sản tươi rói.

Tham gia cuộc vui Chia sẻ đam mê, nhận quà hấp dẫn

Fanpage Pizza Hut đang diễn ra cuộc thi “Chia sẻ đam mê”, xoay quanh 4 chủ đề ẩm thực, âm nhạc, điện ảnh, du lịch với giải thưởng là 4 chuyến du lịch (dành cho 2 người) đến Nha Trang - Đà Lạt; 12 loa nghe nhạc mini; 20 Gift card trị giá 250.000 đồng tại GCV; 40 bánh Pizza Cheesy Bites miễn phí và rất nhiều voucher Pizza Hut. Chương trình kéo dài đến 19/1. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm