Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cuối tháng lương về, chốt 6 món skincare tự tin đón hè

Lương về là dịp tín đồ skincare có thể sắm loạt mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể để rạng rỡ và tự tin đón hè.

cuoi thang luong ve anh 1

Hè là thời điểm thích hợp để bạn khoe dáng trong những bộ cánh rực rỡ, đi du lịch, teambuilding thư giãn cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp. Trước mỗi chuyến đi, công tác “tút tát” lại nhan sắc cũng là bước chuẩn bị được hội chị em quan tâm và chia sẻ.

Bên cạnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để đẹp từ bên trong, chu trình chăm sóc cơ thể từ bên ngoài cũng giúp phái đẹp có làn da khỏe khoắn. Trọn bộ sản phẩm chăm sóc “từ A đến Z” dưới đây giúp bạn có làn da khoẻ khắn, rạng ngời, sẵn sàng cho mọi cuộc vui đang vẫy gọi.


cuoi thang luong ve anh 2cuoi thang luong ve anh 3
cuoi thang luong ve anh 4cuoi thang luong ve anh 5

Mặt nạ đất sét
Từ 49.000 đồng

Chăm da trước mỗi chuyến đi là bước chuẩn bị cần thiết để bạn sở hữu ngoại hình rạng rỡ. Được lòng tín đồ làm đẹp nhờ công dụng ấn tượng và phù hợp với người châu Á, mặt nạ đá núi lửa innisfree Capsule Recipe Pack Volcanic Cluster là cứu tinh cho những ai gặp vấn đề về da như bóng nhờn, dầu thừa, bít tắc lỗ chân lông.

Với thành phần thiên nhiên từ tro đá núi lửa đảo Jeju, mặt nạ đất sét có khả năng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da, giúp kiểm soát tình trạng hình thành mụn đầu đen, mụn viêm do lỗ chân lông bị bít tắc. Thiết kế nhỏ gọn, dạng hũ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mang theo và sử dụng ngay trong chuyến du lịch.


cuoi thang luong ve anh 6cuoi thang luong ve anh 7

Bộ sản phẩm chống nắng và giảm mụn
Từ 209.000 đồng

Với những làn da nhạy cảm và dễ lên mụn trong điều kiện khí hậu nắng nóng và nhiều khói bụi của mùa hè, sản phẩm bảo vệ da là “chân ái”. Bộ ba chống nắng và giảm mụn toàn diện từ La Roche Posay là sản phẩm đầu tiên được hội làm đẹp rỉ tai “thêm vào giỏ hàng” trong mùa hè.

Bộ sản phẩm gồm kem chống nắng kiểm soát dầu, kem giảm mụn - ngăn ngừa vết thâm và nước cân bằng da. Đây là bộ sản phẩm cho chu trình dưỡng da đơn giản, gồm 3 món tiện dụng và toàn diện cho làn da trong ngày hè.


cuoi thang luong ve anh 8cuoi thang luong ve anh 9
cuoi thang luong ve anh 10cuoi thang luong ve anh 11

Serum trẻ hóa da
Từ 3,55 triệu đồng

Bước sang độ tuổi gần 30, làn da dần xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Đây là lúc bạn cần cân nhắc tinh chất trẻ hóa để giảm thiểu dấu hiệu tuổi tác trên da.

Tinh chất trẻ hóa Lancôme Advanced Genifique được giới làm đẹp đánh giá cao nhờ hiệu quả dưỡng và cải thiện tình trạng tăng sắc tố, giảm đàn hồi, chảy xệ, nếp nhăn do lão hóa gây ra. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi từ bên trong, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài và duy trì vẻ tươi trẻ, rạng ngời.

Mua sản phẩm dịp này, người dùng được tặng kèm bộ quà chất lượng gồm nhiều sản phẩm tinh chất đặc trị như serum sáng da, mờ thâm; kem chống nắng; kem dưỡng mắt; tinh chất dưỡng da quanh mắt và làm dài mi; nước cân bằng ẩm... trị giá hơn 3 triệu đồng.


cuoi thang luong ve anh 12cuoi thang luong ve anh 13
cuoi thang luong ve anh 14cuoi thang luong ve anh 15

Xịt chống nắng
Từ 270.000 đồng

Chống nắng là bước không thể bỏ qua nếu muốn da đẹp và khỏe. Loại kem chống nắng mỏng nhẹ, chống trôi, bảo vệ da tốt ở điều kiện thời tiết nóng ẩm là mỹ phẩm “must-have” của hội làm đẹp.

Anessa - thương hiệu chống nắng nội địa bán chạy hàng đầu Nhật Bản - là cái tên quen thuộc với tín đồ làm đẹp nhờ giá thành phải chăng, đa dạng lựa chọn và công thức phù hợp làn da cùng điều kiện khí hậu châu Á.

Dòng xịt dưỡng da bảo vệ Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Spray với chỉ số SPF 50+, PA++++ cho khả năng chống nắng vượt trội, ngăn chặn tia UVA, UVB, dùng được cho toàn thân và cả da mặt nhạy cảm. Kết cấu dạng xịt với vòi phun sương mỏng nhẹ giúp lớp chống nắng khô ráo nhanh chóng, cho bạn cảm giác thoải mái, khô thoáng suốt ngày dài dù ở ngoài trời nắng nóng. Trong đợt “Lương về - Siêu sale freeship” từ 25/7 -29/7 trên Lazada, sản phẩm giảm giá 41%, còn 270.000 đồng.


cuoi thang luong ve anh 16cuoi thang luong ve anh 17
cuoi thang luong ve anh 18cuoi thang luong ve anh 19

Dầu gội khô
Từ 159.000 đồng

Trong chuyến du lịch bận rộn, di chuyển nhiều và ít có thời gian “tút tát” bản thân, dầu gội khô giúp bạn không mất nhiều thời gian mà vẫn giữ được mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe, không bết rít cùng hương thơm tự nhiên.

Tsubaki là thương hiệu dầu gội và các giải pháp về tóc nổi tiếng từ Nhật Bản. Với sự kết hợp giữa trà xanh, bạc hà cùng nhiều thành phần khác, dầu gội khô Tsubaki dry shampoo giúp loại bỏ dầu nhờn, mùi khó chịu từ da đầu và tóc, cho tóc mềm mượt, cảm giác sảng khoái mát lạnh.


cuoi thang luong ve anh 20cuoi thang luong ve anh 21
cuoi thang luong ve anh 22cuoi thang luong ve anh 23

Lăn khử mùi ngăn mồ hôi
Từ 169.000 đồng

Sản phẩm ngăn khử mùi tốt là vật bất ly thân để bạn luôn tự tin trong ngày hè nóng bức. Không còn nỗi lo ướt áo hay mùi cơ thể khó chịu, bạn có thể thoải mái với bất kỳ khung thời gian hay hoạt động nào trong ngày, kể cả vận động ngoài trời.

Sản phẩm lăn khử mùi ngăn mồ hôi cao cấp Perspi-Guard được nghiên cứu để giảm chứng tiết mồ hôi và khử mùi cơ thể hiệu quả, có tác dụng đến 3-5 ngày/lần sử dụng. Thành phần lô hội và alcloxa lành tính, dịu nhẹ với làn da, hỗ trợ làm mềm, giảm thô ráp vùng da dưới cánh tay. Sản phẩm không màu, không bết dính hay gây ố vàng vải, giúp bạn thoải mái diện trang phục trắng rạng ngời. Trong đợt sale lớn mừng lương về, sản phẩm được giảm giá mạnh đến 44%, còn 169.000 đồng.

cuoi thang luong ve anh 24cuoi thang luong ve anh 25

Từ 25/7 đến 29/7, chương trình “Lương về - Siêu sale freeship” trên Lazada mang đến cho các tín đồ shopping dịp săn sale cuối tháng chất lượng với hàng nghìn mặt hàng giảm sâu đến 50%, ưu đãi hoàn tiền tối đa tới 80.000 đồng, freeship nhiều mức áp dụng cùng hàng nghìn deal freeship toàn quốc cho đơn từ 0 đồng. Bên cạnh đó, Lazada còn tung ra các ưu đãi giảm sâu chất lượng khác, độc giả tham khảo thêm tại đây.

Giang Nghiên Dương

Đồ họa: Mỷ Thi

Bạn có thể quan tâm