Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối tuần cùng ngày hội mua sắm 'Jingle, Jingle Sale'

Chợ Sale cuối tuần - một trong những chợ phiên khá quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn - tiếp tục đem đến cho các bạn một phiên chợ đặc sắc và hấp dẫn được mang tên "Jingle, Jingle Sale – Đánh thức giấc mơ mua sắm".

 



Điều đặc biệt hơn nữa, đến chơi cũng nhận được quà. Mọi người tham gia mua sắm tại Chợ Sale sẽ được nhận ngay rất rất nhiều quà tặng, voucher mua hàng bằng tiền mặt, khung ảnh Typo, và đặc biệt hơn là những chiếc túi “made by chợ sale” cá tính và tiện dụng đó nha. Với những hoá đơn cộng gộp trên 500.000 đồng đến 1 triệu đồng bạn sẽ rinh ngay cho mình một phần quà đặc biệt từ Chợ Sale, và cơ hội bốc thăm trúng thưởng.


Điều đặc biệt là tiết mục chụp hình lấy liền miễn phí tại Chợ Sale sẽ mang đến cho bạn cùng bạn bè nhiều niềm vui và kỷ niệm vào dịp Giáng sinh 2013. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được mua máy ảnh chụp lấy liền với giá ưu đãi giảm đến 1 triệu đồng/máy tại gian hàng Instax Camera VN của Fujifilm. 




Các mặt hàng sẽ có mặt tại Chợ Sale.

Ngoài việc mua sắm bạn có thể xem cho mình 1 quẻ bói tarrot vào dịp năm mới hoặc làm 1 bộ nail thật đẹp để chào đón Giáng sinh.



Click like tại đây để biết thêm chi tiết các sản phẩm sẽ được bày bán tại Chợ Sale với đầy đủ thông tin về giá cả, khuyến mãi.

Chương trình Chợ Sale – Jingle Sale

Thời gian: 9h đến 21h, ngày 21 và 22/12

Địa chỉ: Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM.

Vào cửa tự do và miễn phí.

Tư liệu: Chợ Sale

Bạn có thể quan tâm