Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuối tuần đổi vị với buffet Nhật - Hàn trứ danh

Với chương trình “Lễ hội ẩm thực Nhật - Hàn” tại Hoàng Yến Buffet Premier, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức đồ ăn đặc trưng của 2 quốc gia nổi tiếng có nhiều món ngon này.

Hoang Yen Buffet Premier anh 1
Bên cạnh các món ăn Nhật đặc trưng như sushi, sashimi, udon, ramen, soba, dorayaki…, thực khách còn được thưởng thức các món như cá nướng sốt teriyaki, cá sốt miso hoặc món cá thu nướng kiểu Nhật đầy dinh dưỡng và ngon miệng.
Hoang Yen Buffet Premier anh 2
Bánh xèo Nhật (okonomiyaki), là một loại bánh mặn được chế biến từ nhiều nguyên liệu. Okonomiyaki nổi tiếng nhất là ở vùng Osaka, Nhật Bản và được gọi với cái tên rất trang trọng là món "tâm hồn Osaka".
Hoang Yen Buffet Premier anh 3
Ramen là một trong những món ăn ngon nức tiếng của đất nước Nhật Bản. Ngoài sợi mì nhỏ, dai và nước dùng đậm đà ninh từ xương, các nguyên liệu ăn kèm khác cũng hấp dẫn không kém.
Hoang Yen Buffet Premier anh 4
Tạm rời danh sách món Nhật đầy tinh tế và tôn trọng vị tự nhiên của thực phẩm, thực khách có thể thử các món ăn với màu đỏ hấp dẫn, cay nồng rất Hàn Quốc như: cánh gà chiên cay, heo nướng cay, mực xào ớt Hàn Quốc, súp cá cay…, hay những món quen thuộc như tokbokki, trứng cuộn.
Hoang Yen Buffet Premier anh 5
Miến xào Hàn Quốc luôn được thực khách yêu thích nhờ sợi miến tròn dai, kết hợp với rau xanh và hải sản đầy đủ dinh dưỡng.
Hoang Yen Buffet Premier anh 6
Bên cạnh món ăn ngon, không gian được trang trí đậm nét văn hóa Nhật - Hàn cũng là một điểm cộng của Hoàng Yến Buffet Premier.
Hoang Yen Buffet Premier anh 7
Đến nhà hàng vào dịp này, thực khách không chỉ có cơ hội tiếp cận sự tinh tế của hai nền văn hóa ẩm thực châu Á nổi tiếng, mà còn nhận được ưu đãi hấp dẫn: đi nhóm 4 người được tặng một voucher cho lần sử dụng sau với giá không đổi.
Hoang Yen Buffet Premier anh 8
Ngoài ra các món ăn Nhật và Hàn nêu trên, nhà hàng Hoàng Yến Buffet Premier vẫn tiếp tục phục vụ các món hải sản cao cấp như: tôm hùm, tôm càng, hàu và nhiều món ăn hấp dẫn khác.
 
Hoang Yen Buffet Premier anh 9

Hoàng Yến Buffet Premier:

Tầng 5 Saigon Centre số 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM
Icon 68, lầu 3 tòa nhà Bitexco số 2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM.
Hotline: 0934 08 66 38
Website: http://premierbuffet.com.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm