Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cưỡi xế hộp mang theo 160 viên ma túy kèm đạn, kiếm

Ngoài ra, trên xe còn có 9 viên đạn dài khoảng 1,5cm, đầu đạn bằng kim loại màu đen dài khoảng 0,5cm.

Vào 16h chiều 12/8, tổ công tác Y15/141 Công an TP Hà Nội, do Trung tá CSGT Nguyễn Văn Tiến chỉ huy, làm nhiệm vụ tại thị trấn Đông Anh (Hà Nội) đã dừng xe và kiểm tra xe ô tô mang BKS 29D - 014.20 do Đào Văn Đoàn (SN 1973, trú tại thôn Lương Nỗ, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, Hà Nội).
Chiếc xe do Đoàn điều khiển.

Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác Y15 phát hiện ở ghế phụ trên xe có một chiếc túi nylon màu hồng. Bên trong chiếc túi này có 9 viên đạn dài khoảng 1,5cm, đầu đạn bằng kim loại màu đen dài khoảng 0,5cm.

Ngoài ra, trong chiếc túi còn có một hộp nhựa chứa 162 viên nén hình tròn (trong đó có 160 viên màu hồng và 2 viên màu xanh) nghi là ma túy tổng hợp, 1 chiếc cóng đập đá.

Thanh kiếm thu được trên xe.

Kiểm tra khoang để đồ trên xe, tổ công tác còn tìm thấy một thanh kiếm dài khoảng 80cm, chuôi và bao đựng kiếm đều bằng gỗ cùng một số tang vật khác.

Trước số lượng ma túy lớn, đạn và kiếm phát hiện trên xe của đối tượng Đoàn, tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và toàn bộ tang vật cho Công an huyện Đông Anh điều tra.

Đào Văn Đoàn.

Sau khi nhận bàn giao, trong buổi chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Đào Văn Đoàn tại xóm Trại, thôn Lương Nỗ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Theo Công Lý

Bạn có thể quan tâm