Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven bất ngờ xuất hiện bên cạnh Chi Pu

Chiều qua (20/10), buổi họp mặt kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của Chi Pu fan club đã được tổ chức tại Hà Nội. Cường Seven xuất hiện bất ngờ vào giữa chương trình, hát tặng Chi Pu bài "Beautiful Girl".

Mở đầu chương trình là hai tiết mục nhảy của Chi Pu cùng nhóm St.319.
Bất ngờ nhất có lẽ là "món quà" của Chi Pu dành tặng các fan vào cuối chương trình, đó chính sự xuất hiện của Cường Seven. Điều này khiến fan vỡ òa vì bất ngờ.
Cường Seven đã hát tặng Chi Pu bài "Beautiful Girl" cũng như giao lưu và chia sẻ với các fan của Chi.
Cả hai cùng biểu diễn trong sự cổ vũ của người hâm mộ.

Sau khi chia tay, các fan vẫn rất muốn "ghép đôi" Cường Seven và Chi Pu nhưng cả hai cùng trả lời rằng họ là bạn và vẫn luôn giúp đỡ, chia sẻ với nhau trong cuộc sống.


Cả hai đã cùng có những giây phút rất vui vẻ.

Đây là chương trình do chính Chi Pu tổ chức để gửi lời cảm ơn tới tình cảm của các fan trong suốt thời gian qua. Tại đây Chi Pu đã chia sẻ về gia đình, công việc, học tập và bạn bè.

Qua những câu trả lời thông minh của mình, Chi Pu đã gây được ấn tượng với các fan về một hình ảnh rất cá tính và sắc sảo, nhưng đồng thời cũng rất đáng yêu và gần gũi.

Chương trình có 400 người đến tham dự.
Chi Pu đã chia sẻ cảm xúc của mình sau buổi gặp gỡ: "Cảm ơn mọi người nhiều lắm vì vẫn luôn ở bên Chi và yêu quý Chi. Chi cũng rất xúc động về chiếc bánh gato mừng sinh nhật FC, cũng như những món quà mà fan đã tặng cho Chi".
Ngày 27/10 sắp tới, buổi offline của Chi Pu sẽ được tổ chức tại TP.HCM

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm