Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven đưa chuyện yêu Chi Pu vào MV

Mối tình gần 3 năm của cặp hot boy và hot girl được đưa vào MV mới của Cường Seven mang tên “You and I”.

Cường Seven đưa chuyện yêu Chi Pu vào MV

Mối tình gần 3 năm của cặp hot boy và hot girl được đưa vào MV mới của Cường Seven mang tên “You and I”.

Nếu so sánh trong dàn sao teen hiện nay thì Chi Pu và Cường Seven là hai cái tên được khán giả trẻ ủng hộ. Không những ngưỡng mộ một chuyện tình đẹp như mơ giữa nàng hot girl xinh đẹp và chàng dancer tài năng, các fan còn dành tình cảm đặc biệt cho các sản phẩm nghệ thuật của từng người, và đón nhận nồng nhiệt khi cả 2 có những dự án hợp tác chung. Cặp đôi đang dần muốn thoát khỏi hình ảnh hot boy, hot girl và xây dựng hình ảnh trưởng thành.

Trong MV mới nhất của Cường Seven, nam dancer Hà thành đã mời bạn gái tham gia. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình lãng mạn và đáng yêu của hai nhân vật chính. Những cảm xúc như ghen, giận hờn hay hạnh phúc ngọt ngào… đều được cặp đôi thể hiện rất thật như chính chuyện tình yêu ngoài đời của họ.

Bối cảnh tình yêu diễn ra tại một quán cà phê có phong cách teen, Cường Seven trong vai một anh chàng phục vụ. Ngoài người yêu, Cường Seven cũng có sự kết hợp với nhóm nhảy St.319 đang được giới trẻ yêu thích. MV dự tính sẽ trình làng vào ngày 20/12 tới.

Hình ảnh của nam hot boy trong MV được bạn gái tư vấn và góp ý. Chi Pu cũng rất quan tâm đến người yêu khi cô tận tay make-up cho Cường Seven sau mỗi cảnh quay.

Cặp đôi chia sẻ những hình ảnh hậu trường của MV You and I.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm