Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven giữ khoảng cách với người yêu tin đồn MLee

Tối qua, nam ca sĩ trẻ vừa có một đêm diễn hết mình cùng khán giả Sài thành. Đêm nhạc cũng có sự góp mặt của MLee - người tình tin đồn của anh.

Trong một chương trình ca nhạc diễn ra vào tối qua (28/12) theo phong cách underground, Cường Seven đã có mặt tại Sài Gòn và chinh phục người hâm mộ phía Nam bằng âm nhạc và khả năng vũ đạo của anh.

Khán giả dành cho Cường Seven khá nhiều tình cảm khi anh chàng thể hiện 3 ca khúc “hit” của mình là Beautifil Girl, Make you mineYêu em trên sân khấu. Bên cạnh đó, màn khoe vũ đạo cực “chất” của Cường Seven khiến khán giả không ngừng nhún nhảy.

Phong cách gần gũi và không ngần ngại “cháy” hết mình với âm nhạc của Cường Seven này đã khiến các fan, đặc biệt là các cô gái không ngừng hô tên của anh

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ trẻ MLee – “người yêu tin đồn” của Cường Seven.

Cô trình diễn ca khúc Chưa bao giờ em được yêuPop up the music cùng với vũ đoàn rất tự tin và chuyên nghiệp. Dù vừa chính thức ra mắt cách đây không lâu nhưng MLee cũng đã có lượng fan đáng kể nhờ cá tính âm nhạc độc đáo cùng gu thời trang ấn tượng.
Ở phía sau sân khấu, Cường Seven và MLee rất giữ khoảng cách với nhau dù có tin đồn họ đang hẹn hò với nhau. Trước đây, họ thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Chính Cường Seven cũng là người dốc sức rèn luyện cho MLee trong thời gian cô chuẩn bị tung ra single đầu tay nên đã khiến các fan đoán già đoán non.
Khi được câu hỏi về vấn đề này, MLee cho biết: "Tôi và anh Cường chơi thân trước rồi mới mời anh ấy hỗ trợ về vũ đạo cho MLee trong MV mới. Các anh đều là những người anh của MLee mà thôi. Còn tin đồn thì có nhiều lý do để nó xuất hiện". Dù vậy, các fan vẫn một mực tin vào chuyện tình của cặp đôi này.

Hiện Cường Seven đang hoàn thành những sản phẩm âm nhạc mới của mình và sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. MLee cũng vừa tấn công sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong bộ phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé.

Phương Giang Ảnh: Sonny

Bạn có thể quan tâm