Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven kéo áo khoe hình xăm ấn tượng

Bạn trai cũ của Chi Pu không ngần ngại kéo chiếc áo pull màu đỏ che kín mặt khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Thời gian gần đây, thay vì bám trụ ở Sài Gòn như trước, hot boy Cường Seven chủ yếu hoạt động tại Hà Nội. Anh thường xuyên nhận được lời mời đi diễn tại các event dành cho giới trẻ.
Chính thức lấn sân sang con đường ca hát, Cường Seven luôn khéo léo kết hợp các động tác vũ đạo đẹp mắt và cũng là sở trường của mình khi đứng trên sân khấu.
Tính tới thời điểm này những ca khúc như You and I, Beautiful girl hay Yêu em... đã trở thành hit quen thuộc với khán giả. Hầu như trong show diễn nào, Cường Seven cũng nhận được lời đề nghị biểu diễn các ca khúc này.
Suốt một thời gian dài, tên tuổi Cường Seven gắn liền với hot girl đình đám Hà thành là Chi Pu. Tuy nhiên, sau khi chia tay hot girl này, anh bỗng dưng im hơi lặng tiếng. Anh chàng chủ yếu tập trung vào các hoạt động nghệ thuật và không hào hứng với việc xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hot boy Hà thành thường xuyên sánh đôi cùng ca sĩ trẻ Mlee trong các sự kiện lớn nhỏ...
Trước những đồn thổi của dư luận, Cường Seven luôn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, mới đây, Mlee tâm sự: "Hiện tại chúng tôi chỉ là bạn nhưng tương lai ai biết trước được". Điều này khiến dư luận càng tin chắc cặp đôi đang bí mật hẹn hò.
Trong đêm diễn thời trang giới thiệu BST mới của Versace Jeans, lúc quá cao hứng, Cường Seven đã kéo ngược chiếc áo pull màu đỏ lên che mặt. Không chỉ khoe khéo cơ bắp cuồn cuộn, bạn trai cũ của Chi Pu còn để lộ hình xăm lớn trên ngực vào cánh tay. Ngay dưới cổ, anh chàng xăm dòng chữ Space Soldier để thể hiện cá tính của mình.
Cùng xuất hiện với Cường Seven trong sự kiện thời trang nói trên còn có dàn chân dài của công ty Venus miền Bắc.


Người mẫu Hạ Vy và các đàn em rất tự tin sải bước trên sàn catwalk.

G.A.

Bạn có thể quan tâm