Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cường Seven, Ngọc Thịnh tung MV dance ấn tượng

Mong muốn có một chuỗi sản phẩn dance music video (DMV) với hai người anh em thân thiết Ngọc Thịnh và Dương Đình Hải, tình cũ của Chi Pu đã nảy ra ý định thực hiện DMV "Bouzouki".

Trong sản phẩm DMV lần này, Cường Seven đã chứng tỏ khả năng biên đạo bước nhảy chuyên nghiệp của mình. Chỉ với ba buổi biên đạo, một ngày quay, sản phẩm DMV chung của 3 dancer trẻ, tài năng của Hà thành đã ra đời và khiến các fan khá hài lòng.

Nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ, Cường Seven chia sẻ, hy vọng DMV sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ để bộ ba Cường Seven - Ngọc Thịnh và Đình Hải có thêm động lực để cho ra nhiều sản phẩm chất lượng, gửi tặng tới người hâm mộ.

Gặp nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi niềm đam mê với những bước nhảy song cả ba chàng dancer đất Hà Thành chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ.
Gặp nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi niềm đam mê với những bước nhảy song cả ba chàng dancer đất Hà Thành chưa bao giờ có suy nghĩ từ bỏ.

Dẫu vậy, vẫn có những khán giả khó tính chỉ ra nhiều điểm thiếu sót với hy vọng bộ ba này sẽ cho đời những sản phẩm ấn tượng hơn. Khán giả Huy Hùng nhận xét: "Khả năng cũng như kinh nghiệm của C7 (tên viết tắt của Cường Seven) về dance thì ko phải bàn. Đáng tiếc, theo ý kiến của quan, bài này có vẻ chưa tốt lắm". Đồng quan điểm, bạn có nickname Huy Vũ đánh giá: "Quả thực choreo này của anh Cường Seven chưa đủ nhanh và bay so với nhạc. Tuy nhiên, bài này biên đẹp, cả ba dancer động tác chắc, có điểm dừng rõ ràng".  

Cường Seven.

Cường Seven và Dương Đình Hải khá đình đám trong giới nhảy khi sở hữu nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi. Riêng Ngọc Thịnh lại được khán giả biết tới và yêu mến sau cuộc thi So you think you can dance năm 2013. Có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng với niềm đam mê vũ điệu chưa từng giảm nhiệt, hiện tại, anh chàng quán quân Ngọc Thịnh định hướng khá rõ con đường trở thành dancer chuyên nghiệp của mình.

Sau Bouzouki, Cường Seven tiếp tục hợp tác cùng Ngọc Thịnh và Đình Hải thêm 2 sản phẩm dance nữa. DMV tiếp theo vẫn phát triển từ ý tưởng của C7 và được biên đạo bởi anh và Ngọc Thịnh.   

Ngọc Thịnh.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm