Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cướp điện thoại bán lấy tiền mua sữa cho con

Sau khi giật điện thoại của một nữ sinh, tên cướp 25 tuổi tăng ga bỏ chạy thoát thân. Khi bị bắt, anh ta khai do thiếu tiền mua sữa cho con nên đi cướp.

Chiều 28/10, tổ 141 công an TP.Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Trung Văn - Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm) thì phát hiện nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao không đội mũ bảo hiểm. Phía sau có một người mặc sắc phục công an chạy xe đuổi theo, tay chỉ về phía thanh niên tri hô "cướp, cướp".

Hai cảnh sát giao thông lập tức ra hiệu lệnh dừng xe nhưng thay vì chấp hành, tên cướp tăng ga lao thẳng vào cảnh sát khiến họ phải né tránh.

Chạy được một đoạn, anh ta mất lái nên chiếc xe ngã xuống đường và bị khống chế. Danh tính tên cướp được làm rõ là Nguyễn Đăng Thế (25 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội).

Thế và tang vật vụ cướp.

Thượng uý Vũ Kiên - công an phường Đức Thắng (Bắc Từ Liêm) là người đuổi theo tên cướp - cho biết Thế vừa giật điện thoại của một cô gái trên đường Lê Văn Lương. Cảnh sát tìm thấy điện thoại Nokia trong túi quần anh ta. 15 phút sau, nạn nhân tên Hòa (18 tuổi) có mặt và tố cáo hành vi cướp giật của thanh niên này.

Tại cơ quan công an, Thế khai sau khi uống rượu xong, do hết tiền mua sữa cho con nên nảy sinh ý định giật tài sản người đi đường.

Giữa đêm dùng dao lam rạch cổ người khác cướp điện thoại

Hứa Thanh Tùng (40 tuổi, ngụ tại phường 14, quận 10, TP.HCM) dùng dao lam rạch cổ một thanh niên dưới cầu Calmette để cướp tài sản thì bị bắt giữ.

Nguyễn Hoàng

Bạn có thể quan tâm