Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu chủ tịch Elite bị nhiều người mẫu tố tấn công tình dục

Siêu mẫu Linda Evangelista tin rằng việc chồng cũ Gérald Marie tấn công tình dục nhiều phụ nữ là sự thật.

Ngày 18/10, làng mốt thế giới bất ngờ trước thông tin Gérald Marie - cựu chủ tịch chi nhánh châu Âu của công ty người mẫu Elite - bị nhiều người mẫu cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục, theo Independent.

nguoi mau bi tan cong tinh duc anh 1

Gérald Marie bị cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục. Ảnh: 20 Minutes.

Theo đó, một công tố viên ở Paris (Pháp) đang tiến hành xem xét các tài liệu pháp lý liên quan đến cáo buộc của 2 cựu người mẫu. Họ cho rằng Marie cưỡng hiếp mình khi mới 17 tuổi và 20 tuổi.

Lisa Brinkworth - cựu nhà báo hoạt động bí mật - cũng nói với tờ The Times rằng Marie đã hành hung cô vào năm 1998 khi đang thực hiện một buổi giới thiệu về ngành công nghiệp người mẫu cho BBC.

Nhiều thông tin về sự việc này đã được lan truyền từ tháng 9. Tuy nhiên, nó lại nhanh chóng bị dập tắt khi Gérald Marie giải thích: "Sẽ không thích hợp để tôi bình luận vào thời điểm này. Tôi từ chối những cáo buộc liên quan đến quá khứ".

Không để sự việc chìm vào quên lãng, tờ The Guardian mới đây đưa tin có thêm 4 người mẫu tố Marie tấn công tình dục. Các luật sư của Marie nói rằng ông tiếp tục phủ nhận những cáo buộc này.

nguoi mau bi tan cong tinh duc anh 2
Marie sánh bước cùng Linda Evangelista tại cuộc thi Elite Look of the Year năm 1991. Ảnh: Ron Galella.

"Ông ấy đã bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời buộc tội. Marie rất cương quyết phản đối. Ông ta dự định sẽ tích cực hợp tác, nói rõ sự tình trong quá trình điều tra", đại diện đoàn luật sư nói.

Linda Evangelista và Gérald Marie kết hôn từ năm 1987 đến năm 1993.

Trò chuyện với tạp chí Weekend, vợ cũ của Marie bày tỏ sự ủng hộ và thông cảm đối với những người phụ nữ đã cáo buộc ông về hành vi sai trái.

"Trong mối quan hệ của với Gérald Marie, tôi không biết gì về những cáo buộc tình dục chống lại ông ta. Do đó, tôi cũng không thể giúp họ. Tuy nhiên, khi nghe họ nói và dựa trên kinh nghiệm của mình, tôi tin đó là sự thật.

Nó khiến trái tim tôi tan nát vì đây là những vết thương có thể không bao giờ lành. Tôi ngưỡng mộ lòng dũng cảm và sức mạnh của họ vì đã dám lên tiếng", Evangelista nói trong xúc động.

Nữ người mẫu 23 tuổi không thể tự thở Từ khi còn nhỏ, Vita Bernik đã phải gắn liền với máy trợ thở và xe lăn.

Người mẫu đạo Hồi được coi như bản sao của Song Ji Hyo

Dù luôn trùm khăn kín đầu, Adira Salahudi vẫn biết cách ăn mặc sành điệu, được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Thái tử LVMH đăng ký kết hôn với siêu mẫu Nga

Natalia trông hạnh phúc khi nắm tay Antoine Arnault bước đi giữa hàng người chúc mừng.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm