Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu giáo chức THPT Trần Phú tặng quà cho mái ấm Hướng Dương

Ngày 16/1, Hội cựu giáo chức trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng đã đến thăm và tặng quà Tết cho mái ấm Hướng Dương (79 Tiểu La, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Các thầy cô đã trao tặng gần 20 triệu đồng cho mái ấm cùng nhiều quà tặng như quần áo; giày dép, lương thực, thực phẩm…

Đây cũng là số tiền được các cựu giáo chức cùng các cựu học sinh trường THPT Trần Phú, Đà Nẵng quyên góp nhằm chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, kém may mắn trong xã hội.

Hàng tháng, hội cựu giáo chức của trường đều có các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những học sinh vùng sâu, vùng xa khó khăn trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng.

Mái ấm Hướng Dương là nơi nhiều trẻ em bị khuyết tật câm, điếc, mù, thiểu năng trí tuệ, trầm cảm được chăm sóc, nuôi dạy hoàn toàn miễn phí.

Nơi đây đã trở thành mái nhà hạnh phúc của những phận đời trẻ thơ kém may mắn và cũng là niềm vui của thầy giáo mù Đặng Ngọc Duy. Hiện mái ấm Hướng Dương có tổng cộng 21 em, được 6 giáo viên và nhân viên chăm sóc, dạy dỗ.

Thầy Đặng Ngọc Duy chia sẻ: "Ngày càng nhiều tổ chức, cá nhân chung tay cùng tôi giúp đỡ các em khuyết tật. Giá trị ủng hộ đôi khi chỉ là vài bộ quần áo, vài cuốn sách, cuốn vở hay vài trăm nghìn đồng, nhưng đối với tôi và các em đều rất quý, vì hơn tất cả vật chất, đó là sự động viên, chia sẻ để những người khuyết tật nỗ lực vươn lên sống hữu ích hơn".


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm