Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu HLV Thái Lan được nhiều CLB săn đón

Ông Sirisak Yodyardthai hiện thất nghiệp, nhưng sẽ sớm trở lại với bóng đá khi nhiều CLB tại Thái Lan muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân này.

Theo Siam Sports, ít nhất 3 CLB tại Thái Lan thể hiện sự quan tâm đến ông Sirisak Yodyardthai. Những thông tin về các đội nói trên chưa được tiết lộ, nhưng có 2 đội thuộc Thai League và 1 CLB thuộc Thai League 2.

Ông Sirisak hiện thất nghiệp sau khi rút lui khỏi vị trí HLV tuyển Thái Lan. Cựu thuyền trưởng đội Thái Lan đang có mặt ở Nhật Bản để học lớp HLV nâng cao.

Nhà cầm quân 50 tuổi chia tay đội tuyển nước này sau những thành tích không tốt thời gian qua, đặc biệt là thất bại tại King's Cup - giải đấu được tổ chức trên chính Thái Lan.

hlv thai lan anh 1
HLV Sirisak nhận được nhiều đề nghị từ các CLB Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

Cũng theo Siam, LĐBĐ Thái Lan nhiều khả năng bổ nhiệm HLV ngoại quốc vào vị trí mà ông Sirisak để lại. Tuy nhiên, nhiều nhà cầm quân châu Âu đã từ chối lời mời của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT). Mới nhất, HLV Mihailo Petrovic người Serbia đã nói không với đề nghị của FAT.

Mới đây, Chủ tịch Somyot của FAT xác nhận họ đạt thỏa thuận với một HLV, nhưng cuối cùng không thể đi tới khâu ký hợp đồng. "Chúng tôi gần như đạt được mọi thỏa thuận, chỉ còn chờ việc ký hợp đồng nhưng ông ấy muốn quay trở về quê nhà vì còn gia đình ở đó. Chúng tôi không muốn tốn thêm thời gian vào việc này".

Người đứng đầu FAT chia sẻ: "Khả năng HLV mới của Thái Lan sẽ đến từ châu Âu hoặc một nước châu Á. Chúng tôi muốn vị HLV mới này có thể nhanh chóng nhìn thấy và phát huy tiềm năng của các cầu thủ".

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Xuân Trường tại Buriram United Trong 4 tháng khoác áo Buriram United, tiền vệ Lương Xuân Trường đã để lại vài dấu ấn đáng nhớ cho đội bóng Thái Lan.

HLV Park Hang-seo: 'Tôi chưa từng làm gì để đòi hỏi lương cao'

Trước những tin đồn mức lương sẽ tăng mạnh trong hợp đồng mới với VFF, ông Park khẳng định chưa bao giờ bị ám ảnh vì chuyện tiền lương.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm