Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu Hoa hậu Thế giới chụp ảnh cho tạp chí Playboy Mỹ

Rosanna Davison sẽ trở thành Hoa hậu Thế giới đầu tiên xuất hiện trên tạp chí đàn ông nổi tiếng thế giới.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Rosanna Davison - Hoa hậu Thế giới 2003 - từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy Đức. Thân hình gợi cảm của cô đã cuốn hút "ông trùm" Hugh Hefner, khiến ông ngay lập tức gọi điện cho quản lý của cô và mong muốn có một cuộc gặp mặt càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, do bận bịu với công việc, mãi đến tháng 5 năm nay, cựu hoa hậu mới có dịp bay sang Los Angeles để gặp ông chủ của Playboy

 

Hình ảnh nóng bỏng của cựu Hoa hậu Thế giới trên tạp chí Playboy năm ngoái.

Rosanna Davison chia sẻ lần đầu tiên chụp hình cho tạp chí Playboy Đức hồi năm ngoái thật sự là một áp lực lớn. Để có những shoot hình đẹp, cô phải tuân thủ một chế độ ăn uống khắc nghiệt để giữ dáng và không được uống bất cứ thứ gì khác ngoài nước lọc. Lần này, cô cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều vì Hugh Hefner đề nghị sử dụng lại bộ ảnh thực hiện năm ngoái. Những hình ảnh gợi cảm của Davison ở bãi biển Mauritius sẽ xuất hiện trên tạp chí Playboy Mỹ số tháng 9.

Nói về chuyến thăm căn biệt thự hoành tráng của "ông trùm" tạp chí Playboy, cựu Hoa hậu Thế giới cho biết đó là một trải nghiệm tuyệt vời, mọi thứ đều như trong mơ. "Chúng tôi được chào đón nồng nhiệt, cảm giác giống như đến thăm nhà một người bạn. Trước khi thưởng thức bữa tối cùng vợ chồng ông Hugh Hefner, chúng tôi đã có thời gian thăm quan khu biệt thự lộng lẫy. Xem phim tại rạp chiếu ngay trong nhà cũng khiến tôi vô cùng thích thú" - Rosanna Davison chia sẻ.

 

 

Trước đó, Rosanna Davison từng thực hiện nhiều bộ ảnh sexy.

 

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm