Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu người mẫu Anh mặc váy hở lưng, khoe vòng ba gợi cảm

Liberty Ross gây chú ý ở sự kiện do tạp chí Elle tổ chức hôm 20/10 khi diện bộ đầm đen cắt khoét gợi cảm.

Trong số dàn mỹ nhân tham dự sự kiện của tạp chí Elle, Liberty Ross là nhân vật được cánh phóng viên săn đón nhiều nhất khi cô diện bộ đầm kiểu dáng lạ mắt của thương hiệu Versace.
Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn ở những chi tiết cắt khoét mạnh tay hay cổ chữ V khoét sâu, chiếc váy còn gây ấn tượng với phần vải da màu nâu ôm trọn lấy vòng ba. Việc kết hợp hai tông màu đối nghịch và đặc biệt là tạo điểm nhấn ở khu vực nhạy cảm đã khiến mẫu thiết kế này trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.
Ở tuổi 36, cựu người mẫu nước Anh tự tin khoe lưng trần và vòng ba mỹ miều trước ống kính. Kể từ khi ly hôn đạo diễn Rupert Sanders, gu thời trang của Liberty Ross có vẻ sexy, táo bạo hơn so với trước đây. Hai năm sau khi cuộc tình vụng trộm của chồng và nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart bị báo chí phanh phui, cựu người mẫu đã hoàn toàn vượt qua cú sốc.
Buổi tiệc hôm 20/10 của tạp chí Elle còn có sự góp mặt của nữ diễn viên giành tượng vàng Oscar - Jennifer Lawrence. Cô diện bộ đầm ren trắng thanh lịch, duyên dáng của nhà thiết kế huyền thoại mới qua đời Oscar de la Renta.
Trong khi đó, nữ diễn viên da màu Kerry Washington chọn cho mình bộ đầm ôm với phần cổ áo thiết kế lạ mắt. Chiếc clutch màu trắng, kiểu dáng nhỏ là phụ kiện thích hợp, giúp tạo điểm nhấn cho bộ đồ tông đen.
Ở tuổi 42, nữ diễn viên Jennifer Garner vẫn khá rạng rỡ, trẻ trung. Người đẹp chọn cho mình phong cách tối giản khi mặc chiếc váy kín đáo, đính sequin lấp lánh và không mix cùng nhiều phụ kiện rườm rà. 
Người đẹp Kaley Cuoco khoe đường cong trong bộ đầm đen đến từ thương hiệu Paul Ka, giày Christian Louboutin và trang sức David Yurman.
Michelle Monaghan gây ấn tượng với đôi giày buộc dây nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của nhà mốt Christian Louboutin.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm