Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu người mẫu nội y sắp trở thành cảnh sát

Niềm đam mê với nghề cảnh sát được hình thành khi Penny Lancaster tham gia một bộ phim.

mau noi y anh 1

Penny Lancaster đang trải qua khóa huấn luyện và sẽ đủ tiêu chuẩn trở thành cảnh sát sau sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 3/2021, theo Daily Mail. Quá trình huấn luyện của cựu người mẫu nội y diễn ra vào một ngày trong tuần từ 9h-17h. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ của cô bất ngờ. Ảnh: Independent.

mau noi y anh 2

Trong thời gian này, Penny thường xuyên rời căn biệt thự ở Essex, Anh - nơi cô sống cùng chồng Sir Rod Stewart và con - để bắt chuyến tàu một mình đến London tập huấn. Cô cho biết chồng mình hiện phụ trách khoản nội trợ và chăm con. Ảnh: Irish Mirror.

mau noi y anh 3

Cựu người mẫu cho biết khóa huấn luyện kéo dài 8 tháng và kết thúc với việc cô tuyên thệ trung thành. Sau đó, cô sẽ đủ điều kiện ra đường với bộ giáp bảo vệ cùng dùi cui, còng tay. "Đây mới là chính tôi. Tôi có thể đi trên thảm đỏ với chồng hay ở nhà cùng con. Nhưng tôi đã luôn tự hỏi mình là ai? Đây là điều lẽ ra tôi phải làm từ lâu", Penny Lancaster tiết lộ động lực trở thành cảnh sát. Ảnh: Walltown Corner.

mau noi y anh 4

Niềm đam mê của cô được khơi dậy khi tham gia loạt phim Famous and Fighting Crime vào năm 2019. Trước khi đưa ra quyết định, chồng và 2 con trai đã tỏ ra lo lắng cho sự an toàn của cô. "Tuy nhiên, họ biết rõ rằng tôi thực sự thích và có thể nghe thấy niềm đam mê trong giọng nói của tôi", cô chia sẻ thêm. Ảnh: Hello Magazine.

mau noi y anh 5

Gần đây, cựu người mẫu nội y thường xuyên tham gia các chương trình trò chuyện. Cô cũng được biết đến với vai trò nhiếp ảnh gia, nhà gây quỹ từ thiện tích cực và là người mẹ bận rộn. Hiện tại, cô tập trung vào Quỹ Trái tim Anh (BHF), tổ chức rút thăm trúng thưởng để quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện. Ảnh: Entertainment Daily.

Đôi bạn nổi tiếng nhờ tài bắt chước người mẫu thời trang Cara và Kerr (người Trung Quốc) thường sử dụng vật dụng quen thuộc để tạo nên diện mạo đặc trưng của những người mẫu từ thương hiệu lớn.

Cô bé 10 tuổi từng được Chanel mời dự sự kiện

Coco sớm có cơ hội tiếp xúc với thời trang vì cha mẹ mở cửa hàng quần áo.

Nguồn gốc của hình trăng lưỡi liềm nổi tiếng trên quần áo

Hình Mặt Trăng được in dày đặc trên trang phục giúp dàn sao thể hiện nét mạnh mẽ, cá tính.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm