Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu sinh viên vào trường cũ nhảy lầu tự tử

Một cựu sinh viên đang điều trị bệnh trầm cảm nói dối bác sĩ ra ngoài mua cà phê uống, nhưng lại đi tới trường cũ rồi nhảy lầu tự tử.

Chiều 11/8, Đội cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đã bàn giao thi thể anh Phan Văn Khương (24 tuổi, quê xã Tân Thành Bình, H.Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) cho gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó vào, vào khoảng 9h30 cùng ngày, anh Khương leo lên lầu 9 của trường đại học Công nghiệp TP.HCM (P.4, Q.Gò Vấp) rồi nhảy xuống đất chết tại chỗ. Nhận được tin báo Công an Q.Gò Vấp đã cử Đội cảnh sát điều tra đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời đưa thi thể anh Khương đi khám nghiệm.

Khu vực anh Khương nhảy lầu tự tử.

Cơ quan điều tra cho biết, anh Khương là sinh viên của trường đại học Công nghiệp TP.HCM, đã tốt nghiệp được một năm. Thời gian gần đây, do mắc bệnh trầm cảm nên gia đình đã đưa anh đến điều trị bệnh tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM).

Theo cơ quan điều tra, vào sáng cùng ngày, anh Khương nói với các bác sĩ của bệnh viện Nguyễn Tri Phương là muốn đi ra ngoài cổng để uống cà phê và sẽ quay lại phòng liền. Tuy nhiên, khi ra tới cổng, anh Khương đón xe đi thẳng đến trường cũ và xảy ra sự việc đau lòng trên.                                                                     

 

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm