Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên 365 cover hit cũ của Ưng Đại Vệ

Nội dung bài hát "Vì một người" trùng khớp với tính cách nhân vật trong bộ phim mới "Chờ em đến ngày mai" nên Will quyết định thu âm và quay MV để gửi tặng fan.

Vì một người - Will Trong bộ suit lịch lãm, Will xuất hiện “lẻ loi” trong MV thể hiện sự cô đơn khi phải yêu đơn phương.

Dù bận rộn trong nhiều dự án phim ảnh, cựu thành 365, Will vẫn dành thời gian và tâm huyết cho các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, nam ca sĩ chọn thể hiện lại bài hit một thời của Ưng Đại Vệ, Vì một người.

Ca khúc có giai điệu lẫn ca từ đẹp, là lời tâm sự nhẹ nhàng, sâu lắng của của chàng trai đang yêu đơn phương.

Will cover hit cu cua Ung Dai Ve anh 1
Cựu thành viên 365 cover bài hit của Ưng Đại Vệ. 

Trong ca khúc này, khán giả sẽ không thấy hình ảnh của một Will hài hước và dễ thương như trước đây mà sẽ bất ngờ bởi những khoảnh khắc đầy lịch lãm, suy tư đậm chất "hoàng tử ballad". Trong MV, anh xuất hiện “lẻ loi” thể hiện sự cô đơn khi tình yêu không được đáp trả. 

Will tâm sự anh vốn yêu thích và hâm mộ những sáng tác của Ưng Đại Vệ, đặc biệt là Vì một người. Vô tình nội dung ca khúc này lại trùng khớp với tính cách nhân vật của Will trong bộ phim mới Chờ em đến ngày mai, do đó anh quyết định thu âm và quay MV để gửi tặng người hâm mộ.

Will cover hit cu cua Ung Dai Ve anh 2
Nội dung bài hát trùng khớp với tính cách nhân vật của Will trong bộ phim mới Chờ em đến ngày mai.

Là một người cẩn trọng trong từng sản phẩm âm nhạc, Will không muốn ồ ạt xuất hiện với công chúng. Với sản phẩm lần này, anh gần như đặt hết tâm huyết nên hy vọng khán giả sẽ yêu quý và ủng hộ cho dù thời gian thực hiện cực kỳ gấp rút.

Chia sẻ về chủ đề yêu đơn phương trong âm nhạc, Will hài hước cho biết bản thân luôn luôn nghiêm túc khi yêu, nhưng lại thường xuyên nhận những ca khúc, vai diễn yêu đơn phương hoặc bị người yêu bỏ rơi. Cũng vì vậy mà từ trước đến nay, anh chưa từng có bất kỳ cảnh khóa môi nào.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm