Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thành viên của Lime sau khi giảm 10 kg

Cựu thành viên của Lime cho biết cô bị khủng hoảng tinh thần, mất phương hướng, phải điều trị tâm lý sau khi nhóm tan rã.

Emma Nhat Khanh giam 10 kg anh 1

Emma Nhất Khanh vừa trở lại đường đua V-pop sau một năm nhóm Lime tan rã bằng MV Your smile. Ca sĩ sinh năm 1995 cho biết trước khi quay hình cô đã giảm 10 kg. Nhờ đó, Emma tự tin diện các trang phục ôm sát, gợi cảm.

Emma Nhat Khanh giam 10 kg anh 2

Emma tâm sự một năm qua, sau khi nhóm tan rã, cô rơi vào khủng hoảng, mất phương hướng và khóc nhiều. "Trước đây, mọi kế hoạch, công việc đều có công ty lo lắng, sắp xếp, tôi chỉ việc tập luyện, nhảy và hát. Đến khi chỉ có một mình, tôi không biết bắt đầu thế nào. Tôi hoang mang về bản thân", giọng ca 9X tâm sự.

Emma Nhat Khanh giam 10 kg anh 5

Trải qua những biến cố, Emma nhận ra bản thân cần phải thay đổi, trưởng thành hơn. Cô tự nhủ phải yêu bản thân trước, không quá tin người. Cô cũng cảm thấy không có gì quý giá hơn tình cảm gia đình.

Emma Nhat Khanh giam 10 kg anh 6

Sau 5 năm ra ở riêng, Emma đã trở về sống cùng cha mẹ. Cô cho biết cảm thấy mạnh mẽ hơn khi được sự yêu thương, che chở từ người thân.

Emma Nhat Khanh giam 10 kg anh 7

Không những thế, cựu thành viên nhóm Lime thừa nhận được gia đình hỗ trợ kinh tế khi bắt đầu lại sự nghiệp ca hát. "Có thời điểm, tôi không có show, hết tiền, phải vay mượn bạn bè. Tôi không thể tưởng tượng có ngày mình chỉ còn 30.000 đồng trong túi", cô trải lòng.

Bá Ngọc - Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm